Tin tức bạn đọc

Báo Hòa Bình đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Ngày 25/8 vừa qua, tại Hội trường Tỉnh ủy, Báo Hòa Bình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên (02/9/1962 - 02/9/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

Báo Quân đội nhân dân ra mắt chuyên đề Tướng lĩnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh

Ngày 12-8, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) Điện tử ra mắt chuyên đề Tướng lĩnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh tại địa chỉ https://tuonglinh.qdnd.vn/ và chính thức sử dụng logo nhận diện mới của báo.

Thời gian được nghỉ dưỡng sức do phẫu thuật tối đa trong năm là bao nhiêu?

Bạn đọc hỏi: Thời gian được nghỉ dưỡng sức do phẫu thuật tối đa trong năm là bao nhiêu ngày?

Kết quả test nhanh COVID-19 tại nhà chỉ để người dân tự kiểm tra

Nhiều bạn đọc hỏi: Người dân tự thực hiện test nhanh COVID-19 tại nhà, kết quả xét nghiệm có giá trị như thế nào?

Đang giãn cách xã hội, người lao động nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp thế nào?

Bạn đọc hỏi: Do thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, vậy tôi nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp thế nào?

Bệnh nhân COVID-19 đã được chữa khỏi vẫn cần tiêm vaccine sau 6 tháng

Nhiều bạn đọc hỏi: Nếu từng bị mắc COVID-19, có nên tiêm vaccine phòng COVID-19 sau khi khỏi bệnh? Về vấn đề này, các chuyên gia y tế đã có những ý kiến tư vấn, trao đổi.

Hồ nước khổng lồ đột nhiên bị rút sạch nước với tốc độ 'quái vật' 2 triệu mét khối mỗi giây: Chuyện gì đã xảy ra?

Theo tin tức khoa học mới nhất đăng trên website trường Đại học Alberta của Canada ngày 5/8/2021, một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế đã tìm thấy bằng chứng về trận lũ lụt thảm khốc xảy ra cách đây hơn 12.000 năm.

Tạp chí Kinh tế Việt Nam ra mắt phiên bản tiếng Anh điện tử

Hôm nay ngày 4/8, Tạp chí Kinh tế Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh điện tử với mục tiêu truyền tải thông tin đến bạn đọc trong và ngoài nước một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất...

Cháu bé đáng thương

Mới 6 tuổi, độ tuổi đang rất cần sự dạy dỗ của cha và tình yêu thương của mẹ, nhưng em Lê Thương, ở xóm 3, thôn Hòa Tây, xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh), lại không có được điều đó. Cha bỏ đi khi em chưa được sinh ra, đến khi em được 4 tuổi, mẹ cũng đột ngột qua đời. Hiện tại, em đang sống cùng với bà ngoại Đinh Thị Cách (65 tuổi).

Nhà văn Nguyễn Quang Thiều: 'Sách giúp ta vững tin đi qua mùa dịch'

Theo nhà văn Nguyễn Quang Thiều, tác phẩm của những nhà văn vừa chống dịch, vừa cầm bút như những lá thư tin tức từ chính tuyến gửi đến tay độc giả.

Đang đi trên cầu thì nghe thấy âm thanh kỳ lạ, vừa dừng lại quan sát, người phụ nữ đã lập tức bỏ chạy và thoát chết trong gang tấc

Thời gian gần đây, nhiều địa phương ở Trung Quốc liên tục phải chịu sự tàn phá của thiên tai. Cho tới thời điểm hiện tại, những tin tức về các thiệt hại mà mưa bão đã gây ra vẫn là chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận nước này.

Lớn lên và… bé lại với 'Xóm Bờ Giậu'

Tập truyện ngắn 'Xóm Bờ Giậu' của nhà văn Trần Đức Tiến – họa sĩ Kim Duẩn sẽ cùng các em nhỏ lớn lên với những bài học nhẹ nhàng, trong sáng; đồng thời đưa những độc giả đã trưởng thành trở về với ký ức tuổi thơ.

Dịch trăm bài báo mỗi ngày cho người nước ngoài ở Việt Nam

Dành 14-18 giờ trong ngày để lấy tin tức từ các báo chính thống, dịch 50-140 bài báo sang tiếng Anh là những gì ông Wayne Worrell đã và đang làm.

Mức chi điều dưỡng với người có công là bao nhiêu?

Bạn đọc hỏi: Bố tôi là bệnh binh. Mức chi điều dưỡng phục hồi sức khỏe với người có công là bao nhiêu theo quy định mới?

Niềm tin và lẽ sống từ những trang hồi ký chiến trường của người liệt sỹ quê Hà Tĩnh

Những dòng tâm tư người chiến sỹ quê Hà Tĩnh trước khi hy sinh xin gửi đến bạn đọc như một nén tâm nhang kính cẩn dâng lên hương hồn các anh hùng liệt sỹ, đồng thời gửi gắm đến thế hệ trẻ về giá trị của cuộc sống trong hòa bình.

Người nước ngoài ở TP.HCM ứng phó trước tin giả về Covid-19

Nhận được tin nhắn chào mời tiêm vaccine với giá 'cắt cổ', nghe những đồn đoán về cách chữa Covid-19 là những điều mà người nước ngoài ở TP.HCM gặp phải.

Tác giả tiểu thuyết 'Búp sen xanh' qua đời

Tác giả Búp sen xanh -nhà văn Sơn Tùng đã qua đời đêm 22.7 tại nhà riêng ở Hà Nội, thọ 93 tuổi.

Cư dân TP.HCM bán túi hiệu mua máy thở, khẩu trang cho bệnh viện

Chị Như rao bán túi hiệu để mua máy thở hỗ trợ các bệnh nhân, anh N. chạy đôn chạy đáo tìm nguồn mua khẩu trang N95, đồ bảo hộ cho y bác sĩ tại các bệnh viện dã chiến.

To Top