Top 5 nữ thần tượng có vóc dáng chuẩn như người mẫu

Theo cư dân mạng, 5 nữ thần tượng này có thể trở thành người mẫu nếu không theo đuổi âm nhạc.

Ngọc Huyền

1. Jang Wonyoung (IZ * ONE)

Wonyoung chỉ mới 17 tuổi và đã cao 1m70. Trong tương lai, chiều cao của thần tượng thế hệ 10X sẽ đạt tới con số lý tưởng. Jang Wonyoung có đôi chân dài miên man và ngoại hình nổi bật. Do đó, nhiều người tin rằng cô nàng có thể trở thành người mẫu.

2. Tzuyu (TWICE)

Mặc dù chiều cao trên hồ sơ chính thức của Tzuyu là 1m70, nhưng người hâm mộ tin rằng mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019 có thể cao 1m75! Tzuyu sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp, làn da hoàn hảo và đôi chân nuột nà khiến cô gái nào cũng ghen tị.

3. Hayoung (Apink)

Hayoung có vóc dáng chuẩn như người mẫu khác, với chiều cao 1m70. Cô nàng em út của Apink ghi dấu ấn trong lòng khán giả với thân hình tỉ lệ vàng đáng ngưỡng mộ.

4. Sowon (GFRIEND)

Sowon hiện cao 1m73 và có đôi chân dài đáng kinh ngạc! Đôi chân của trưởng nhóm Sowon chính xác là dài 107cm. Điều đó có nghĩa là hơn một nửa cơ thể của cô ấy là đôi chân!

5. Doyeon (Weki Meki)

Doyeon là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Weki Meki. Cô được biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình “Produce 101” và trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I. Doyeon cao 1m73, có chiều cao đáng kinh ngạc và một thân hình đẹp hoàn hảo!

Ngọc Huyền – Theo koreaboo

To Top