Trâm Anh, Hồng Quế gây tranh cãi vì tạo dáng 'nóng mắt' khi diện đồ ngủ

Thế nhưng, đối với Trâm Anh, Sĩ Thanh, Linh Chi, Hồng Quế, khoảng cách giữa gợi cảm và phản cảm vô cùng mong manh bởi các tạo dáng 'có một không hai'.

Thùy Chi

Khi lựa chọn trang phục, nhiều người cho rằng đồ ngủ giúp dễ dàng tạo dáng gợi cảm, cuốn hút. Thế nhưng, đối với Trâm Anh, Sĩ Thanh, Linh Chi, Hồng Quế, khoảng cách giữa gợi cảm và phản cảm vô cùng mong manh bởi các tạo dáng "có một không hai".

Trâm Anh

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh vừa đăng tải loạt ảnh tranh thủ ra siêu thị mua sắm thêm chút đồ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, hành động và trang phục có bê bối của Trâm Anh gây tranh cãi gay gắt.

ụ thể, người đẹp 9X đi siêu thị mua đồ dùng cần thiết trong bộ đồ ngủ khá mỏng và ngắn. Cô cũng tranh thủ chụp vài tấm ảnh với tạo dáng bá đạo. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng hành động này của Trâm Anh trông "lố lăng, tưởng thế là cute" hay "kém sang". Vài ý kiến khác lại cho rằng cô nên chú ý ăn mặc hơn khi ra ngoài đường.

Hồng Quế

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt đẹp cùng thân hình gợi cảm, Hồng Quế là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều yêu mến từ cư dân mạng. Tuy nhiên, nổi tiếng đi kèm tai tiếng, cô cũng chính là người nhận về không ít scandal. Trên trang cá nhân của mình, “chân dài” thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng. Đáng chú ý là loạt ảnh trong váy áo táo bạo, mong manh, gây tranh cãi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế đăng tải clip ngắn của con gái nhưng không quên để lộ vóc dáng gợi cảm của mình tại nhà. Cụ thể, người đẹp đã gây “đốt mắt” khán giả khi thả dáng trong chiếc váy ngủ hai dây, chất liệu siêu mỏng và “thả rông” để lộ vòng một lấp ló. Nhiều người nhận xét hình ảnh của Hồng Quế có phần phản cảm. Khi phát hiện hớ hênh, người đẹp nhanh chóng quay nhanh vóc dáng của mình ra khỏi điện thoại.

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh cũng từng gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh diện bộ đồ ngủ màu hồng gợi cảm, khoe vóc dáng thon gọn nuột nà. Sẽ không có gì đáng nói nếu tạo dáng táo bạo của cô. Cụ thể, Sĩ Thanh tạo dáng dang rộng hai chân khiến nhiều người nhận xét phản cảm, khiêu gợi.

Bước chân vào showbiz với vai trò VJ của một số chương trình cho giới trẻ và sau đó quyết định lấn sân ca hát nhưng Sĩ Thanh không gây ấn tượng. Trong khi sự nghiệp được đánh giá là mờ nhạt thì Sĩ Thanh cũng liên tục vướng tai tiếng ăn mặc phản cảm bởi sexy quá đà.

Linh Chi

Linh Chi cũng nhiều lần gây tranh cãi là gái đã có chồng nhưng vẫn thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, khoe thân quá đà lên mạng xã hội. Thế nhưng bỏ ngoài tai những lời ồn ào, người đẹp còn "thách thức" cư dân mạng bằng những hình ảnh táo bạo, nóng bỏng hơn.

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập đồ ngủ mỏng như cánh chuồn, Linh Chi còn tạo dáng táo bạo hết cỡ. Chính Linh Chi từng tiết lộ Lâm Vinh Hải cũng chẳng hề thoải mái khi vợ khoe da thịt quá đà lên mạng xã hội, thậm chí còn "dọa" sẽ bỏ nhà ra đi. Nhưng cô nàng vẫn không từ bỏ được phong cách sexy.

Thùy Chi

To Top