Trấn Thành tới nhà Quyền Linh xin bí kíp làm nghề MC

Khi chưa trở thành một MC đình đám như hiện nay, Trấn Thành từng tới nhà Quyền Linh xin bí kíp.

Trấn Thành hiện là một trong những MC giải trí hot hiện nay. Anh còn tham gia hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò từ đóng phim, sản xuất phim, chơi gameshow làm giám khảo nhiều chương trình...

Trong chương trình "Siêu tài năng nhí" mới đây, Trấn Thành ngồi cùng ghế giám khảo với MC Quyền Linh. Quyền Linh đã tiết lộ một kỷ niệm ít ai biết khi Trấn Thành mới bước vào nghề, cách đây khoảng 20 năm.

Từng là thí sinh Quyền Linh chấm thi, giờ Trấn Thành đã ngồi chung ghế giám khảo với đàn anh

Đó là thời điểm Trấn Thành còn ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp với chuyên môn chính là diễn hài. Thời điểm đó, anh đã tới nhà Quyền Linh để xin bí kíp làm MC.

"Tôi nhớ một buổi chiều tối, Trấn Thành ngồi trước cửa nhà đợi tôi về để chia sẻ một vấn đề nào đó về nghề MC. Qua nhà tôi mà thấy tội nghiệp. Tôi thấy một cậu bé đen đen, gương mặt ngơ ngác, quê mùa nhưng rất khát vọng làm nghề. Thật sự lúc đó, Thành đã giỏi rồi, nhưng là viên đá chưa được mài thành ngọc”, anh nhận định.

Đặc biệt, cũng chính Quyền Linh là một trong những giám khảo chấm thi Trấn Thành tại cuộc thi Én Vàng năm 2006. Đó là một bước ngoặt trong sự nghiệp MC của Trấn Thành.

Trấn Thành thời điểm thi Én Vàng 2006 và đoạt giải 3 tại cuộc thi

Với vai trò một đàn anh quan sát con đường nghệ thuật của ông xã Hari Won từ những ngày đầu, Quyền Linh khẳng định, Trấn Thành có thành công như ngày hôm nay là nhờ sự khát vọng và tinh thần học hỏi đàn anh.

"Bây giờ ngồi đây như những người đồng nghiệp, thậm chí Trấn Thành hơn tôi nhiều”, anh chia sẻ. Tuy nhiên, Trấn Thành nhanh chóng lắc đầu. Anh phủ nhận việc cho rằng mình đã vượt mặt đàn anh. Ông xã Hari Won cho rằng, mỗi người khi làm nghề đều có một thời kỳ hoàng kim khác nhau.

"Rồi tôi cũng sẽ già đi và nhường vị trí hot nhất cho một người nào đó đương thời ở độ tuổi vàng son. Tôi tin chắc, mỗi người đều có giá trị riêng của họ. Không bao giờ so sánh được. Dù có 10 Trấn Thành đi chăng nữa, anh Quyền Linh vẫn là Quyền Linh”, nam MC khẳng định.

Theo lời Trấn Thành, anh trân quý đàn anh Quyền Linh không chỉ bởi những giá trị mà anh mang tới cho nghề, mà còn cho xã hội và những người đàn em. Anh cũng muốn sau này, nếu là đàn anh, bản thân cũng được giống như Quyền Linh.

"Tôi muốn cho đàn em thấy nghề này không chỉ có ganh ghét, đấu đá. Minh là người đàn anh rất hân hoan, trân quý đàn em và cư xử với họ một cách công bằng, khách quan nhất", diễn viên của "Bố già" thổ lộ.

Hiểu Đồng

To Top