Trấn Thành: Tuấn Trần giống cơn mưa rào, khi cảm xúc tới là mình cũng phải tới để diễn kịp với nó

Bên cạnh Trấn Thành, Tuấn Trần là một nhân tố không thể thiếu làm nên thành công của phim 'Bố già'.

Chưa khởi chiếu chính thức mà chỉ qua mấy ngày sneakshow, Bố già đã chứng minh thành công khi phá vỡ hàng loạt kỷ lục phim Việt, đem về doanh thu chưa từng có từ trước đến nay. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho bản thân bộ phim và Trấn Thành, Tuấn Trần cũng là cái tên gây chú ý cũng như góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm.

Tuấn Trần diễn xuất nhập tâm khiến cả ekip rơi nước mắt trong hậu trường phim 'Bố già'

Từng góp mặt ở Bố già bản Web-drama, Tuấn Trần tiết tục hóa thân vào vai cậu con trai Quắn của ba Sang (Trấn Thành) trong phiên bản điện ảnh. Tuấn Trần coi đây là một vai cực kì nặng kí, có tâm lý phức tạp nhất trong số các vai mà anh chàng đã đảm nhận. Vì thế, bản thân Tuấn Trần và cả đoàn phim Bố già không khỏi lo lắng cho vai diễn quan trọng này.

Một điều may mắn là Tuấn Trần gặp được một tiền bối rất hiểu mình và cách hướng dẫn cho mình là Trấn Thành, như cách Trấn Thành chia sẻ: “Tuấn Trần giống như cơn mưa rào, khi cảm xúc của nó tới là mình cũng phải có cảm xúc để đối diễn kịp cho nó”. Dần dần, Tuấn mới dần tin vào bản thân và nhân vật hơn để dám “bung” hết lực diễn của mình".

Trước khi phim ra mắt, Bố già cũng từng gây xôn xao khi hé lộ hình ảnh Tuấn Trần bị thương rất nặng trong quá trình quay phim. Clip hậu trường của sự cố đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ, kèm với rất nhiều bình luận của khán giả bày tỏ quan điểm nhờ vào những hình ảnh đó mà họ tin tưởng vào Tuấn hơn trong phiên bản điện ảnh lần này của Bố già.

"Khoảng thời gian khi đóng phim, Tuấn có gặp một số khó khăn bên ngoài. Nó cũng ảnh hưởng nên Tuấn rất áp lực. Nhưng sau đó, nhờ anh Thành, anh Đãng và tất cả mọi người, Tuấn cảm thấy tin vào nhân vật của mình. Từ đó làm động lực để Tuấn hoàn thành vai diễn của mình dễ dàng hơn. Chính vì tin quá nên có một phân đoạn Tuấn diễn mà Tuấn bị chấn thương thật luôn" - Tuấn Trần chia sẻ.

Trong clip hậu trường mới nhất cho biết toàn bộ ekip đã không kìm được nước mắt trước cảnh quay này, từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đến DOP Diệp Thế Vinh, hay như diễn viên Lan Phương và Hoàng Mèo đều khóc nấc lên. Sự lăn xả của Tuấn Trần đã chứng minh những cố gắng của anh trước anh chị em đồng nghiệp lẫn khán giả, xứng đáng với lời động viên của Trấn Thành:“Nếu khán giả yêu thương em thì đó là công sức của em. Em đã vượt qua được bản thân của mình”.

Trước kì vọng rất lớn ngay cả từ trước Tết, Bố già đang dần chứng minh mình xứng đáng với sự trông đợi của người hâm mộ. Phim có suất chiếu sớm từ 18:00 ngày 5/3 đến hết ngày 8/3/2021, trước khi chính thức được khởi chiếu vào ngày 12/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Migi

To Top