Trao giải cuộc thi 'Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng'

Vừa qua, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cuộc thi 'Nét đẹp văn hóa ngành Ngân hàng'.

Giải thưởng cuộc thi được trao cho 2 Khối: Khối Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Khối Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn NHVN. Trong đó, Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đoạt giải Đặc biệt của Khối Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Công đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đoạt giải Đặc biệt ở Khối Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn NHVN.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho Khối Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho Khối Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn NHVN.

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng trao giải đặc biệt cho Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam

Được biết, 24 Đội thi tham gia lần này đã mang đến sự đa dạng, phong phú của các chương trình nghệ thuật, những nét đẹp văn hóa tiêu biểu của các đơn vị, cũng như đã thể hiện rõ nét về các thành tựu của ngành Ngân hàng, thể hiện được tình yêu ngành nghề sâu sắc và mong muốn xây dựng ngành Ngân hàng ngày càng hiện đại và phát triển bền vững. Với mong muốn thể hiện được bản sắc văn hóa của đơn vị mình, rất nhiều chương trình đã được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, có hàm lượng nội dung và chất lượng nghệ thuật cao.

Hữu Hoa

To Top