Triển lãm sách 'Tân cảng Sài Gòn với văn hóa đọc, học tập chủ động'

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21-4), Tổng công ty (TCT) Tân Cảng Sài Gòn tổ chức khai mạc Triển lãm sách với chủ đề 'Tân cảng Sài Gòn với văn hóa đọc, học tập chủ động'.

Các hoạt động trong triển lãm sách gồm: Xếp sách nghệ thuật theo mô hình; giới thiệu sách kèm các video clip giới thiệu sách hay bằng việc ứng dụng scan barcode giúp bạn đọc dễ dàng tiếp cận các clip giới thiệu nội dung sách được cập nhật trên mạng xã hội; giới thiệu, phát hành sách chuyên ngành logistics, kinh tế vận tải biển, khai thác cảng, kho hàng, kỹ thuật hàng hải…; trưng bày giới thiệu và phát hành các loại sách kỹ năng, quản trị lãnh đạo, văn học, sách luật, ngoại ngữ, sức khỏe...

Cán bộ, công nhân viên, người lao động đọc sách, báo tại triển lãm.

Triển lãm sách được phát động nhằm tuyên truyền, khuyến khích phong trào đọc sách và xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, công nhân viên và người lao động trong toàn TCT. Động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực trong xây dựng, phát triển văn hóa đọc tại TCT và các công ty thành viên; tạo môi trường thân thiện để cán bộ, công nhân viên và người lao động giao lưu, học tập, chia sẻ tri thức; góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, xây dựng văn hóa học tập chủ động trong toàn TCT.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban tổng giám đốc TCT đã biểu dương những tập thể và cá nhân có đóng góp tích cực trong phong trào phát triển văn hóa đọc tại TCT và các công ty thành viên.

Tin, ảnh: TIẾN HOAN

To Top