Trình chiếu trực tuyến vở múa đương đại cảm tác từ dịch Covid-19

Vở múa đương đại kết hợp diễn tấu âm nhạc 'Cái tổ', lấy cảm tác từ sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, sẽ được trình chiếu trực tuyến trên kênh YouTube Goethe-Institut Vietnam, bắt đầu từ 20h ngày 7-8 đến 20h ngày 14-8.

Ba nghệ sĩ sáng tạo và trình diễn vở "Cái tổ".

Đây là tác phẩm nằm trong chuỗi sự kiện "Xưởng văn hóa" do Viện Goethe Việt Nam thực hiện từ tháng 7-2020. "Xưởng văn hóa'' ra đời không chỉ hỗ trợ các nghệ sĩ trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng mà còn là cơ hội để thử nghiệm, tự do sáng tạo. Đã có 20 buổi biểu diễn dưới các loại hình nghệ thuật khác nhau như múa, âm nhạc, trình diễn đa phương tiện được thực hiện.

Viện Goethe Việt Nam sẽ công chiếu một số buổi diễn trong khuôn khổ chuỗi sự kiện "Xưởng văn hóa" để dành tặng, cổ vũ tinh thần khán giả trong mùa dịch. Các buổi diễn sẽ được chiếu trên kênh YouTube vào 20h giờ thứ bảy hằng tuần trong tháng 8 này.

Mở đầu là vở diễn "Cái tổ" do nghệ sĩ Vũ Ngọc Khải, nhạc sĩ Trí Minh và nghệ sĩ viola Trần Thị Ngọc Thủy cảm tác từ sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vở diễn là một lát cắt về khát vọng tìm kiếm chốn an trú của con người trước sự biến đổi khôn lường của cuộc sống, truyền đi thông điệp về việc ở nhà để bảo vệ bản thân và gia đình trước dịch Covid-19. Vở diễn ra mắt từ tháng 10-2020 và đến nay vẫn còn nguyên tính thời sự, giá trị nhân văn.

An Nhi

To Top