Trịnh Sảng bị tố nợ tiền, ép em họ bỏ con

Trương Hằng tố gia đình Trịnh Sảng đối xử tệ bạc với họ hàng. Không chỉ vậy, cô còn cấm cản anh đưa hai con về Trung Quốc.

Ngày 29/6, 163 đưa tin Trương Hằng tiếp tục tung bằng chứng vạch trần nhân phẩm tồi của Trịnh Sảng. Doanh nhân trẻ tố cáo nữ diễn viên quỵt tiền lương, thậm chí còn yêu cầu em họ Trịnh Hâm bỏ con khi bị đòi nợ. Anh chỉ trích hành vi của người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng là "mất nhân tính".

Theo Trương Hằng, năm 2020, Trịnh Sảng đã thuê em họ làm việc cho mình và hứa trả lương 540.000 USD. Tuy nhiên, cô và cha mẹ nhiều tháng không chuyển tiền lương cho Trịnh Hâm. Khi Trịnh Hâm tìm đến nữ nghệ sĩ đòi nợ với lý do vợ mang thai, cần tiền sinh con, cô máu lạnh yêu cầu vợ chồng em họ bỏ đứa bé.

Trương Hằng tố gia đình Trịnh Sảng đối xử tệ với cả họ hàng. Ảnh: Sohu.

Tiếp tục đi tìm cha Trịnh Sảng đòi tiền, Trịnh Hâm nhận được câu trả chối bỏ trách nhiệm. Trịnh Thành Hoa cho biết mức lương 540.000 USD được ông nói ra trong lúc say, cốt chỉ để khoe khoang trên bàn nhậu, vì vậy không tính là thật.

"Hy vọng mỗi đứa trẻ đều có thể khỏe mạnh trưởng thành. Hy vọng cậu em họ có thể nhận được thành quả lao động vốn dĩ thuộc về mình. Thuê người ta làm việc, không ký hợp đồng, cuối cùng còn quỵt lương. Đúng là truyền thống của nhà bọn họ", Trương Hằng viết và chia sẻ chứng cứ là đoạn tin nhắn trò chuyện với Trịnh Hâm.

Trước đó, vào ngày 22/6, Trương Hằng cũng đã tố Trịnh Sảng ngăn cản anh đưa hai con về nước. CEO họ Trương chụp bản kiến nghị nữ nghệ sĩ nộp cho tòa án.

Nữ diễn viên gửi đơn kiến nghị lên tòa án khiến Trương Hằng chưa thể đưa con về nước. Ảnh: Sina.

Cô cho rằng một số quyết định của tòa là sai lầm, cần xem xét lại. Đơn cử là việc thay đổi nơi cư trú của con phải được đề xuất lên tòa, cũng như phải thông qua sự đồng ý của người mẹ.

Vì vậy, hiện tại Trương Hằng không thể đưa hai con nhỏ về Trung Quốc do bị Trịnh Sảng ngăn cấm về mặt pháp lý.

Màn tố tội Trịnh Sảng của Trương Hằng gây xôn xao dư luận. Theo Sina, khán giả chỉ trích nữ diễn viên đạo đức giả, không biết ăn năn hối cải.

Người đẹp sinh năm 1991 nhiều lần bày tỏ tình yêu, muốn chăm sóc hai con, nhưng lại có hành vi cấm cản các bé về nước. Sohu cho biết Trương Hằng và mẹ đã phải chăm sóc con bằng visa du lịch hơn một năm qua.

Nữ diễn viên hiện lưu trú ở Mỹ để tránh sóng gió. Cô mất quyền nuôi con vào tay bạn trai cũ, mỗi tuần chỉ được gặp con 3 lần, mỗi lần chỉ kéo dài 1,5 tiếng.

Di Hy

To Top