Trương Bá Chi lộ ảnh vòng hai to: Nghi vấn mang thai lần 4, tái hợp Tạ Đình Phong?

Trương Bá Chi lại tiếp tục vướng nghi vấn đang mang thai khi để lộ vòng hai lớn bất thường, tăng cân trông thấy. Phải chăng người đẹp đã tái hợp với chồng cũ Tạ Đình Phong?

Gần đây, truyền thông xứ Trung đưa tin Trương Bá Chi chụp ảnh tại một studio lớn. Đáng chú ý là trong ảnh và video kèm theo, khán giả có thể thấy mỹ nhân một thời lộ vòng hai to bất thường và thân hình ngấn mỡ.

Trương Bá Chi lộ bụng to bất thường.

Có thể thấy, Trương Bá Chi diện bộ đầm trắng ôm sát cơ thể, vòng hai của người đẹp nhô cao rõ rệt. Bắp tay, vùng lưng và bụng Trương Bá Chi cũng lộ rõ ngấn mỡ. Do đó khán giả càng thêm nghi ngờ Trương Bá Chi thực sự đang mang thai quý tử thứ 4.

Nghi vấn nữ diên viên đang mang thai.

Cách đây vài ngày, Trương Bá Chi cũng bị truyền thông xứ Trung bắt gặp đi chợ mua đồ. Nữ diễn viên mặc quần jeans, mặc áo phông bên trong và khoác áo ngoài đơn giản. Từ thời điểm này Trương Bá Chi đã bị nghi ngờ rằng đang mang thai vì bụng cô nhô lên, thỉnh thoảng Trương Bá Chi còn lấy tay đỡ bụng. Sau đó, Trương Bá Chi đã lên tiếng thanh minh sở dĩ bụng to như vậy là vì khi đó cô mặc nhiều lớp quần bên trong và dùng thắt lưng loại lớn.

Cách đây không lâu Trương Bá Chi cũng vướng nghi vấn mang thai nhưng cô đã phủ nhận.

Việc lộ ảnh nghi vấn mang thai gần đây khiến netizen cho rằng Trương Bá Chi đã “gương vỡ lại lành” với chồng cũ Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn năm 2006 sau nhiều năm hẹn hò. Khi đó, hôn nhân của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong được nhiều người ngưỡng mộ, cả hai cũng đã có với nhau hai cậu con trai.

Vào năm 2008, khi Trương Bá Chi lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, hai người liên tục vướng tin đồn ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn luôn bảo vệ vợ trước dư luận. Nhưng đến năm 2012 thì cả hai thực sự tuyên bố ly hôn.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong.

Trong khoảng gần 10 năm xa cách, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng nhiều lần được cho là “gương vỡ lại lành”, tuy nhiên cả hai vẫn không hề lên tiếng về chuyện này. Năm 2019, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 3, netizen đặt nghi vấn liệu đây có phải là con của Tạ Đình Phong không. Đến gần đây Trương Bá chi lại có dấu hiệu mang thai quý tử thứ 4, khán giả lại đặt thêm nhiều dấu hỏi hơn nữa về chuyện tái hợp giữa hai người.

ILU

Weibo

To Top