Trường Tiểu học Anh hùng Núp khánh thành thư viện 'Vì đàn em thân yêu'

Thời gian tới, học sinh Trường Tiểu học Anh hùng Núp sẽ được đọc hơn 2.000 đầu sách tại thư viện trường. Công trình 'Vì đàn em thân yêu' này được đầu tư hơn 400 triệu đồng.

Thư viện với 2.000 đầu sách được đưa vào sử dụng tại Trường Tiểu học Anh hùng Núp.

Chiều 10/6, công trình thư viện “Vì đàn em thân yêu” với không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội tại Trường Tiểu học Anh hùng Núp (phường Thắng Lợi, TP Pleiku, Gia Lai) chính thức được khánh thành.

Theo đó, công trình có trị giá 400 triệu đồng với trang thiết bị và hơn 2.000 đầu sách thiếu nhi, công nghệ số phục vụ việc quản lý không gian đọc.

Công trình mang đến cho các em một sân chơi lành mạnh. Bên cạnh đó, hỗ trợ và đồng hành cùng học sinh trong học tập, rèn luyện. Đồng thời phát triển thể chất, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa, tinh thần.

Kinh phí thực hiện do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương huy động nguồn lực xã hội hóa.

Anh Đỗ Duy Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai cho biết, thư viện đọc sách được trang trí với không gian xanh thân thiện sẽ giúp hơn 500 học sinh (khoảng 80% là người đồng bào dân tộc thiểu số) của trường thỏa mãn đam mê đọc sách. Qua đó, góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.

To Top