Tứ đại mỹ nhân Kbiz rủ rê nhau tái xuất màn ảnh Hàn năm 2021 với loạt bom tấn đầy hứa hẹn

Sự trở lại của tứ đại mỹ nhân Kbiz đã làm cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Bên cạnh những mầm non của làng diễn xuất thì tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc gồm Song Hye Kyo, Song Ji Hyo, Son Ye Jin và Jun Ji Hyun đã đồng loạt rục rịch đồng loạt trở lại trong năm 2021 với tinh thần quyết không thua kém đàn em khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Song Hye Kyo

Sau cuộc ly hôn đình đám với chồng cũ Song Jong Ki, Song Hye Kyo quyết định trở lại màn ảnh Hàn với tác phẩm Now, We Are Breaking Up của đài SBS

Thông tin này đã khiến giới truyền thông cực kì quan tâm bởi đây là lần đầu ngọc nữ trở lại với vai trò diễn xuất hậu ly hôn. Chưa kể, trước đó, chồng cũ của cô đã sớm gây bão mạng xã hội với tác phẩm Vincenzo. Với những lý do trên cũng đủ thấy màn tái xuất của Song Hye Kyo là cực kì có ý nghĩa, nhất là đối với người hâm mộ của cô.

Now, We Are Breaking Up kể về nhân vật Ha Young Eun (Song Hye Kyo) - trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang với vẻ ngoài xinh đẹp cùng trí tuệ nhạy bén. Cô có mối quan hệ tình cảm và nhiều trắc trở với nhiếp ảnh gia Yoon Jae Kook (Jang Ki Yong).

Hiện bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng nửa cuối năm nay.

Jun Ji Hyun

Bộ phim truyền hình kinh dị nổi tiếng King Dom: Ashin Of The North (Vương triều xác sống) sẽ quay trở lại với sự tham gia của Jun Ji Hyun.

Trước đó, ở phần 2, sự xuất hiện chớp nhoáng của của cô nàng đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Chỉ đến khi Netflix tung poster của bộ phim hôm 14/6 vừa rồi, "mợ chảnh" đã quay chính thức xác nhận mình sẽ tham gia tác phẩm với vai diễn Ashin.

Ashin là cô nàng đơn độc sinh sống ở Bắc Yeojin. Một ngày nọ, ngôi làng cô đang sống bị thất thủ bởi sự tấn công ồ ạt của zombie. Vốn là một người bản lĩnh, mạnh mẽ nên cô đã may mắn sống sót và dần hình thành cho mình được kĩ năng sinh tồn trong hoàn cảnh khắc nghiệt.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7 trên Netflix.

Son Ye Jin

Sau thành công của Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) năm 2019, chị đẹp Bắc Hàn đã chính thức xác nhận trở lại với tác phẩm Thirty Nine của đài JTBC.

Với vai chính Cha Mi Jo, Son Ye Jin sẽ hóa thân thành giám đốc văn phòng bác sĩ da liễu với khối tài sản kếch xù ở Gangnam. Cuộc sống của cô không chỉ xoay quanh công việc mà còn chất đầy những lo toan khi mà giờ đây, tuổi 40 đang rất kề cận với Mi Jo.

Ngay khi thông tin So Ye Jin xác nhận quay trở lại, rất nhiều khán giả không thể giấu khỏi niềm vui sướng. Bên cạnh đó, nhiều người kì vọng bạn gái Hyun Bin sẽ mang đến một hình tượng nhận vật thật mới lạ để họ có thể được thưởng thức tài năng diễn xuất đa dạng của cô.

Song Ji Hyo

Tháng 7 này, người hâm mộ sẽ chính thức được gặp mặt mợ ngố trong tác phẩm Come To The Witch Restaurant (Nhà hàng phù thủy).

Trong phim, Song Ji Hyo sẽ vào vai Zo Hee Ra - một phù thủy kiêm bà chủ của nhà hàng ma quái. Hee Ra sẽ đáp ứng yêu cầu của bất cứ khách hàng nào nhưng với điều kiện phải giao lại linh hồn cho phù thủy nắm giữ.

Tạo hình ma mị, lạnh lùng của chị đẹp Song Ji Hyo khiến người xem không thể giấu khỏi niềm tò mò. Đồng hành với nữ chính của bộ phim còn có Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop,..

Bộ phim chính thức được khởi sóng vào ngày 16/7 tới trên TVING.

Lưu Loan - CTV

To Top