Tử vi hôm nay 12/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hãy học cách buông bỏ

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết trực giác mách bảo cho Ma Kết biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Trái tim ấm áp của bạn mang lại cho những người xung quanh cảm giác gần gũi và thoải mái vô cùng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 12/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vô cùng hào hứng và có tinh thần làm việc rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, không gì có thể ngăn cản bạn đi đến mục tiêu của mình. Công việc suôn sẻ, chuyện gì cũng dễ dàng làm được xong xuôi.

Tuy nhiên, trong tình yêu, chòm sao này lại thể hiện sự ngẫu hứng và liều lĩnh, thậm chí có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương. Trước khi làm điều gì, hãy suy nghĩ cho đối phương. Đừng vì những sở thích cá nhân mà không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình.

Bạn vốn là người độc lập và tự chủ, có thể nghĩ rằng những việc mình làm chỉ cần một mình bản thân mình quyết định là đủ, nhưng khi chúng ta có mối ràng buộc với người khác, dù chỉ là về mặt tình cảm thôi thì Bạch Dương cũng nên cân nhắc một chút đến cảm nhận của người ấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó khả năng phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được suy nghĩ của họ.

Có thể thời gian làm việc của chúng ta một ngày tối thiểu là 8 tiếng, nhưng trên thực tế chỉ có một phần thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan, còn đa số thì đã bị lãng phí. Vì vậy hãy cố giải quyết những việc quan trọng nhất trong thời gian mà bạn có được sự tập trung cao độ và hiệu quả nhất.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, chòm sao này có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 91

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đừng bao giờ nhìn bề ngoài để đánh giá một con người. Điều đó khiến bạn phạm phải sai lầm rất lớn. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chia sẻ với mọi người xung quanh nhiều hơn, có như thế bạn mới dễ dàng hiểu được bản chất thực của họ là gì.

Chòm sao này luôn muốn quan tâm tới tất cả người mình yêu thương nhưng có vẻ sự quan tâm của bạn không được đón nhận nhiều. Bạn thất vọng khi mình cho đi nhiều tình cảm nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu. Dường như bạn càng cố gắng cho đi thì đối phương lại càng cảm thấy khó chịu vậy.

Chuyện tình cảm không được như ý, Song Tử dồn hết tâm sức vào công việc. Bạn thể hiện khả năng sáng tạo vô cùng lớn, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và thông minh, giúp cho công việc được tiến hành suôn sẻ, hiệu quả công việc đạt được mức khá cao. Bạn có thể cân nhắc về việc học thêm chuyên ngành mới.

Con số may mắn của Song Tử là 36

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên là người biết nhìn xa trông rộng, bạn nhìn nhận vấn đề có tính tổng quan hơn nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Bạn là người giàu trí tưởng tượng và sáng tạo, rất có lợi cho công việc, vì thế, nhớ tận dụng khả năng của mình để cải thiện tình hình hiện tại.

Đừng bối rối trước những khoản nợ, bạn phải phân loại nợ theo lãi suất, từ mức cao nhất đến mức thấp nhất. Thực tế là bạn phải trả những khoản nợ có mức lãi suất cao rồi mới đến lãi suất thấp hơn dù số tiền nợ là nhiều hay ít. Hãy loại dần danh sách nợ theo tiêu chí này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.

Chúng ta thường xuyên được khuyến khích thể dục sáng sớm nhưng thực tế là khoảng thời gian trước 6 giờ sáng chất lượng không khí không tốt, cơ thể cũng rất nhạy cảm, thần kinh giao cảm bị kích thích, dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế, nên tập thể dục sau khung giờ này là tốt nhất.

Con số may mắn của Cự Giải là 34

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ. Bạn dễ xúc động và bị kích động hơn, dễ tủi thân hơn và suy nghĩ nhiều trước bất cứ lời nói nào. Khi có người nào đó nhận xét tiêu cực về mình bạn không thể chịu được và có thể nổi nóng bất cứ lúc nào.

Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao. Với đức tính này, bạn cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm hơn, xây dựng uy tín cho bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Về phương diện tình cảm thì dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng bạn cũng không nên đòi hỏi hay khắt khe với nửa kia của mình quá. Hãy xây dựng tình yêu từ những điều đơn giản nhất, đừng bao giờ để một trong hai đi quá xa trong giới hạn tâm hồn mà tình yêu không thể lấp đầy.

Con số may mắn của Sư Tử là 9

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dù đã tự tin hơn trong công việc nhưng có vẻ như hình ảnh yếu đuối của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Cụ thể là bạn tiếp nhận công việc được giao một cách thụ động, hễ có sự phản đối nào đó là tỏ ra lo lắng, sợ hãi. Đó cũng chính là chướng ngại vật lớn trên con đường sự nghiệp của bạn, khó có thể đạt được thành công như mong muốn.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này tương đối bất ổn. Kế hoạch kinh doanh của bạn tan thành mây khói. Nói thì dễ nhưng làm được mới khó. Nếu bạn mới chỉ đưa ra ý tưởng trên lời nói, giấy tờ chứ chưa chú tâm thực hiện nó. Hãy nghiêm túc và suy nghĩ xem đâu là điều bạn cần làm lúc này.

Có lẽ bạn cứ thoải mái thể hiện bản thân mình như ngày bình thường thôi thì sẽ tốt hơn nhiều khi cứ cố gắng thay đổi theo ý người khác. Hãy để người ấy nhìn thấy con người thật của bạn, có thể Xử Nữ cũng sẽ không thể ngờ được rằng chính bản thân mình lại tỏa ra sức hút lớn đến không ngờ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 64

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng khá hài hòa, người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi chìm đắm vào trong mật ngọt của tình yêu, dường như trong mắt bạn và người ấy lúc này chỉ có đối phương mà thôi.

Bạn nên học cách sử dụng nguồn lực phù hợp với mục tiêu của họ, bao gồm thời gian, tiền bạc và các mối quan hệ. Nếu bạn muốn bắt tay vào thực hiện một việc gì đó, hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều nguồn lực, điều này cũng mang lại cho chòm sao này nhiều lợi thế hơn so với người khác.

Tình hình sức khỏe nhìn chung không có vấn đề gì nghiêm trọng. Chế độ ăn giàu bột đường như cơm bún, phở mì rất tốt cho những người muốn tăng cân. Nếu ăn mãi mà không béo, bạn nên chọn các món giàu năng lượng, ăn đặc, thay vì các món nước loãng và ít năng lượng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong công việc. Cung hoàng đạo này thể hiện rất xuất sắc năng lực của mình trong việc xử lý khủng hoảng, luôn có thể đưa ra phương án phù hợp nhất khi đồng nghiệp hỏi ý kiến.

Đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa rạn nứt hay chia tay, nhưng chớ để tình yêu thành cả thế giới của mình mà suy sụp hoàn toàn khi không có được người mình yêu. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình.

Bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến chán ăn, lười vận động, thể lực suy nhược hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chưa làm được tốt nhiệm vụ được giao của mình. Đôi lúc bạn vẫn bị xao nhãng bởi những thứ không liên quan đến công việc, thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói, có những điều bạn nói ra dễ làm người khác chạnh lòng, tự ái khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp kém hài hòa.

Đối với chuyện tình cảm riêng tư, bạn và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn, giận hờn. Tình yêu nhiều cung bậc cảm xúc, cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên. Chòm sao này càng suy nghĩ nhiều, càng dễ tiêu cực, suy nghĩ tới những điều hoang tưởng. Chính nó mới điều có thể khiến tình yêu sứt mẻ.

Nhân Mã độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp với mình. Bạn đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng để có thể biến một trong số đó thành tình yêu có lẽ cần thêm thời gian. Đừng vì thế mà vội vàng hay chán nản, hãy để mọi thứ đến một cách tự nhiên nhất.

Con số may mắn của Nhân Mã là 80

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trực giác mách bảo cho Ma Kết biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Trái tim ấm áp của bạn mang lại cho những người xung quanh cảm giác gần gũi và thoải mái vô cùng.

Bạn vốn là người nhạy cảm nên khi bị ai đó chỉ trích bạn thấy rất đau lòng. Chòm sao này có một mong muốn tha thiết là được những người bên cạnh bạn yêu thương và cần bạn, bạn thường chủ động đến để giúp đỡ họ. Hãy cứ cho đi vì bạn sẽ nhận được tương xứng trong một hoàn cảnh nào đó.

Trong cuộc sống, học cách buông bỏ cũng là lúc chúng ta nhận lại được gì đó tích cực hơn. Hầu hết những rắc rối khiến chúng là phiền muộn đều là do cố níu kéo, nếu bạn chịu buông bỏ thì thứ bạn mất cũng chỉ là sự muộn phiền mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 73

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thấy mình rơi vào tình trạng bí bách, mệt mỏi. Mọi nỗ lực cố gắng của bạn dường như không mang lại kết quả khả thi. Bạn nghĩ tới chuyện buông xuôi và việc này đồng nghĩa với thua cuộc. Nghĩ rồi lại thôi, lại tiếp tục đấu tranh vượt qua mọi khó khăn, thử thách đến cùng.

Chòm sao này nên mở rộng thế giới quan của mình bằng cách thưởng thức văn hóa nghệ thuật nhiều hơn. Bạn cũng cần nạp thêm năng lượng cho vòng tròn bạn bè của mình. Hãy tham dự triển lãm tranh, đi xem ca nhạc, nhạc kịch hay một bộ phim điện ảnh.

Ngọn lửa ghen tuông dường như lúc nào cũng nhen nhóm trong con người bạn. Nhưng rất may, Bảo Bình luôn biết cách chế ngự nó. Nếu thấy nửa kia có chút thay đổi, đừng nghĩ tới khả năng có kẻ thứ ba nhé. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi đưa ra bất cứ lời nhận định nào.

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư đã hiền hòa hơn nhưng vẫn không tránh khỏi những rắc rối không đáng có. Những điều này có thể ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn hay những mối nguy về tài chính, nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh hơn thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Dù công việc bận rộn đến mấy chòm sao này cũng hãy nhớ sống thật chậm, đừng để cuộc sống cuốn mình đi. Nếu cảm thấy bị quá tải, hãy làm ít đi một chút, đừng làm việc quá sức nhưng cũng đừng phung phí thời gian của mình bởi để cân bằng giữa thời gian và sức khỏe là điều vô cùng quan trọng.

Chòm soa này hãy bắt đầu lên kế hoạch hưu trí cho mình càng nhanh càng tốt, tăng dần số tiền tiết kiệm vì thời gian không chờ đợi ai cả. Hãy tự hỏi bản thân mình nếu không để dành được đồng nào thì bạn sẽ phải đợi tới khi sức khỏe bị bào mòn rồi mới bắt đầu tiết kiệm.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

Chúc các bạn may mắn !

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

An Nguyên

To Top