Tuấn Sông Thu: Yêu âm nhạc bằng cả trái tim

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn được biết đến với nghệ danh Tuấn Sông Thu không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một nhạc sĩ tài ba được nhiều người mến mộ.

Thời gian gần đây nhiều ca sĩ nhạc trữ tình hàng đầu như: Quang Lê, Ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân, đã thể hiện thành công nhiều ca khúc do doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn viết lời. Sáng tác bằng đam mê cùng cảm xúc chân thực, lời ca giản dị mà sâu sắc với giai điệu nhẹ nhàng, tác phẩm âm nhạc của Tuấn Sông Thu đã chạm đến tâm tư, tình cảm của người nghe và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Quang Lê và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân

Dự kiến trong năm 2021, bộ tam Tuấn Sông Thu, ca sĩ Quang Lê và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân sẽ có nhiều dự án phối hợp, những tình khúc sáng tác mới về tình yêu đôi lứa ông sẽ dành riêng cho ca sĩ Quang Lê và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân thể hiện, hứa hẹn sẽ mang lại cho người yêu nhạc cả nước những giai điệu ngọt ngào, đằm thắm, chan chứa tình yêu. Ông cũng từng hợp tác với ca sĩ Quang Lê trong nhiều dự án âm nhạc trong đó có nhạc phẩm “Đà Lạt tình thơ” chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Bài “Đà Lạt tình thơ” do ca sĩ Quang Lê thể hiện được đông đảo khán giả yêu nhạc đón nhận.

Tuấn Sông Thu còn viết lời cho nhiều ca khúc như: “Bút ký thư sinh”; “Gót hồng thư sinh”; “Nam Phước yêu thương”; “Ta về Duy Xuyên”; Thương xót miền Trung… Các ca khúc trên đã được những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam thể hiện khá thành công.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn chụp ảnh lưu niệm tại phòng thu nhạc cùng ca sĩ Quang Lê.

Là một người con xứ Quảng, doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn - Tuấn Sông Thu luôn sống hết mình với tình yêu âm nhạc, ông đến với âm nhạc bằng niềm đam mê cháy bỏng. Những tác phẩm của ông luôn chất chứa những nỗi niềm, tình cảm dành cho cha mẹ, thấm đậm tình yêu quê hương, đất nước nên được giới nghệ sĩ cùng thính giả tại Việt Nam yêu mến.

Quỳnh Chi

To Top