Từng là tình cũ của Châu Tấn, sao nam nổi tiếng này nhảy lầu tự tử và qua đời ở tuổi 43

Là ngôi sao thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng Châu Tấn lại là người lận đận về tình duyên.

Đối với nhiều nghệ sĩ, chuyện tình cảm của họ rất phức tạp hơn vì tính chất công việc, tầm ảnh hưởng xã hội. Là người của công chúng, nên mọi mối quan hệ của họ đều gây được sự chú ý của dư luận và truyền thông.

Nhắc đến Châu Tấn, nhiều người sẽ nhớ đến cô qua nhiều vai diễn như "Họa Bì", "Hậu cung Như Ý truyện", "Nếu như yêu", "Suy đoán của Lý Mễ", "Cao Lương đỏ", "Dạ yến", "Phong Thanh", "Long môn phi giáp", "Sông Tô Châu", "Mùa quýt chín"... Có thể nói, sự nghiệp diễn xuất của Châu Tấn gặt hái được nhiều thành công khi giành nhiều giải thưởng lớn.

Dù là người thành công về sự nghiệp, nhưng đường tình duyên của cô lại lận đận. Mãi đến năm 40 tuổi, cô mới bước vào cuộc sống hôn nhân chính thức. Thực tế, trước đó, Châu Tấn cũng có nhiều mối tình lãng mạn, một trong số đó là mối tình với Giả Hoành Thanh.

Nhắc đến Giả Hoành Thanh chắc hẳn mọi người không mấy xa lạ, bởi anh là một diễn viên rất tài năng. Những năm 90, anh được gọi là "biểu tượng điện ảnh thời bấy giờ" và được vô số giới trẻ tôn sùng.

Năm 1998, Giả Hoành Thanh và Châu Tấn hẹn hò với nhau. Cả hai có cảm tình khi đóng bộ phim "Sông Tô Châu". Sau khi “phim giả tình thật”, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng với nhau trong các sự kiện văn hóa lớn. Tuy nhiên vào năm 1999, Châu Tấn và Giả Hoành Thanh đã đường ai nấy đi.

Châu Tấn và Giả Hoành Thanh khi còn bên nhau.

Trên thực tế, trước khi hẹn hò với Châu Tấn, Giả Hoành Thanh đã từng có một cuộc hôn nhân, vợ anh là Ngũ Vũ Quyên, diễn viên nổi tiếng từng tham gia "Tuyết sơn phi hồ", "Anh hùng xạ điêu"...

Ngay sau khi kết hôn với Ngũ Vũ Quyên, Giả Hoành Thanh bị phát hiện dính vào ma túy. Cuộc sống hôn nhân của cặp sao này cuối cùng cũng kết thúc.

Sau khi Giả Hoành Thanh bị phát hiện sử dụng chất cấm, anh đã rút lui khỏi ánh đèn sân khấu vào năm 1995. Cuối năm 1995, cha mẹ anh quyết định chuyển đến Bắc Kinh sống để giúp con trai cai nghiện ma túy. Sau khi sức khỏe ổn định, Giả Hoành Thanh trở lại diễn xuất vào năm 2000, đóng vai chính trong bộ phim nổi tiếng "Sông Tô Châu" cùng Châu Tấn.

Sau bộ phim này, cả hai yêu nhau rất nhanh nhưng may mắn thay, Châu Tấn cuối cùng đã chọn chia tay với anh.

Sau khi chia tay với Châu Tấn, Giả Hoành Thanh vẫn tiếp tục công việc diễn xuất của mình. Dù tham gia đóng nhiều phim nhưng không tạo được dấu ấn tốt. Vào ngày 5 tháng 7 năm 2010, Giả Hoành Thanh đã nhảy lầu tự tử từ tầng 14 tại Tòa nhà cao 19 tầng. Đây là tòa nhà chung cư ở Bắc Kinh, nơi anh ở chung với cha mẹ mình. Giả Hoành Thanh qua đời ở tuổi 43.

Theo Hoàng Anh/Công lý & Xã hội

To Top