Tuổi trẻ rực rỡ của Cindy Crawford

Cindy Crawford là siêu mẫu nổi tiếng thế giới thập niên 1990. Thời điểm đó, cô được coi là mỹ nhân không góc chết với gương mặt quyến rũ, thần thái cuốn hút.

Ngày 20/2, cựu siêu mẫu Cindy Crawford đón sinh nhật tròn 55 tuổi. Trên trang cá nhân, con gái cô - Kaia Gerber đăng ảnh mẹ thời trẻ - kèm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật mẹ. "Gửi đến người phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn mỗi năm. Con luôn mong được giống mẹ. Con yêu mẹ", Gerber viết. Ở tuổi ngũ tuần, Crawford vẫn được coi là biểu tượng của sắc đẹp.

Hiện tại, siêu mẫu 55 tuổi sống cùng Rande Gerber - người chồng hơn 22 tuổi của cô cùng hai con là Kaia và Presley Gerber. Trước đó, Crawford từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

Cindy Crawford đã có một tuổi trẻ rực rỡ. Hầu hết khán giả dành lời khen cho nhan sắc không có góc chết của người mẫu. Người hâm mộ nhận xét cô là một trong những chân dài đình đám nhất từ thập niên 80s, 90s.

Thời trẻ, Crawford trung thành với hai phong cách trang điểm đặc trưng gồm môi đỏ quyến rũ hoặc môi màu nude, mắt màu khói. Ngoài ra, người đẹp thường sấy phồng chân tóc, uốn xoăn đuôi - kiểu tóc chuẩn vintage giúp cô quý phái hơn.

Ngoài việc có gương mặt hài hòa, không góc chết, Cindy Crawford sở hữu thần thái cuốn hút. Trong hầu hết bộ ảnh, khán giả đều trầm trồ bởi người mẫu không cần tạo dáng cầu kỳ nhưng vẫn trở thành tâm điểm chú ý.

Không chỉ lộng lẫy khi chụp hình tạp chí, ở cuộc sống đời thường, Cindy Crawford cũng có gu thời trang bắt mắt. Nữ người mẫu chuộng phong cách thời trang đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Nhìn lại Crawford sau hàng chục năm, nhiều người cho rằng khán giả vẫn có thể học hỏi cách ăn mặc của cô.

Khi tạo dáng lạnh lùng hay những khoảnh khắc cười tươi, Cindy Crawford đều chứng minh bản thân là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất thời bấy giờ.

Cindy Crawford sinh năm 1966 tại Mỹ. Cô là siêu mẫu đình đám thập niên 1990. Trong những năm hoạt động nghệ thuật, Crawford là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Versace, Escada, Revlon. Ngoài người mẫu, cô cũng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, tham gia nhiều phim điện ảnh.

Thiên An

To Top