Tương lai của The Rock trong vũ trụ điện ảnh 'Fast & Furious'

Giám đốc sản xuất Hiam Garcia từ công ty Seven Bucks Productions chia sẻ về tương lai của 'Hobbs & Shaw' sau khi Dwayne Johnson rời loạt 'Fast & Furious'.

Ngày 3/8, trang Collider đăng nội dung cuộc phỏng vấn với Hiam Garcia, giám đốc sản xuất của công ty Seven Bucks Productions - hãng phim do Dwayne “The Rock” Johnson làm đồng sở hữu. Trong cuộc trò chuyện, Garcia đã chia sẻ chi tiết xoay quanh nhiều dự án phim đang phát triển tại hãng, việc phối hợp với Disney phát hành Jungle Cruise…

Nhà sản xuất cũng xác nhận ngoại truyện Hobbs & Shaw 2 thuộc vũ trụ điện ảnh Fast & Furious cũng đang được triển khai.

Tiết lộ về dự án, Garcia cho hay: “Hiện tại chúng tôi nỗ lực nghiên cứu cách triển khai nội dung cho bộ phim. Ê-kíp sáng tạo đang ấp ủ nhiều ý tưởng lớn”.

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw thu 760 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Ảnh: Universal Pictures.

Trong buổi phỏng vấn với Collider, Hiam Garcia xác nhận dù Johnson tuyên bố rời loạt Fast & Furious “vì những lý do nhãn tiền”, quyết định này không ảnh hưởng tới kế hoạch phát triển thương hiệu Hobbs & Shaw mà tài tử đã vạch ra.

“Sau khi quay Fast & Furious 8, Dwayne Johnson đã xác định sẽ không trở lại trong các phần Fast & Furious tiếp theo.

Anh đã gửi lời chúc vạn sự hanh thông đến đoàn phim và chuyên tâm cho những dự án điện ảnh khác. Thế nên, khán giả sẽ không thấy nhân vật của Johnson trở lại trong phần 10 và 11 của loạt phim tốc độ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến các kế hoạch tương lai của Hobbs (Dwayne Johnson).

Chúng tôi hiểu các nhân vật này tồn tại trong cùng một vũ trụ Fast & Furious và cũng mong muốn được thấy các nhánh sự kiện của nó phát triển, đan cài và gặt hái thành công. Trước mắt, ê-kíp đã lên kế hoạch cụ thể cho nhân vật Hobbs và tôi tin khán giả sẽ thích nó! Chúng tôi đang tích cực làm việc để mang đến cho các bạn những nội dung độc đáo và mới mẻ. Universal Pictures hẳn cũng mong chúng tôi sớm bắt tay vào triển khai kế hoạch”, Hiam Garcia chia sẻ.

Tháng 3/2020, The Rock tuyên bố biên kịch Chris Morgan sẽ tiếp tục đảm nhận công việc xây dựng kịch bản cho hậu truyện Hobbs & Shaw. Điều này ngầm xác nhận tài tử cơ bắp vẫn tiếp tục tham gia vào loạt phim Hobbs & Shaw dù có góp mặt trong hai phần cuối chính truyện Fast & Furious hay không.

Trong những năm qua, Dwayne Johnson đã có khoảng thời gian bận rộn khi liên tục ghi hình cho các dự án hành động Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019), Jumanji: The Next Level (2019), Red Notice và mới đây là tác phẩm siêu anh hùng Black Adam.

Tài tử hiện tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để lên kế hoạch cho mùa 2 của TV series Young Rock.

Anh Phan

To Top