UFO xuất hiện trên bầu trời thành phố Salt Lake

Gần đây, một đoạn video được công bố trên mạng xã hội về cảnh tượng tuyệt đẹp của một hạm đội UFO đang 'nhảy múa' trên khắp bầu trời thành phố Salt Lake.

Cảnh tượng diễn ra vào buổi trưa trên bầu trời trong xanh của thành phố Salt Lake. Các nhân chứng đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy một đội hình kỳ lạ và chuyển động như đã được dàn dựng. Một người chứng kiến đã nhanh tay ghi lại sự việc bằng điện thoại cá nhân của mình.

Một loạt các video bằng chứng đã được gửi tới mang lưới điều tra UFO Mufon và thông báo rằng các vật thể này giống như những quả cầu phát sáng. Họ cho biết: "Tôi đang lái xe trở lại nơi làm việc sau giờ nghỉ trưa và tôi nhìn thấy thứ trông giống như những quả bóng bay phát sáng trên bầu trời. Khi tôi nhìn kỹ hơn, tôi nghĩ có lẽ chúng có thể là chim nhưng chúng đã biến mất và bất ngờ xuất hiện trở lại, nhảy múa và tạo hình. Có khoảng 10 quả cầu kỳ lạ như vậy di chuyển trên bầu trời, vì vậy tôi đã tấp vào lề và quay video." Một người khác cũng chứng kiến sự việc và cho biết các vật thể này có màu đỏ. Anh ấy đã gửi thông tin cho MUFON: "Tôi có thể nhìn thấy rõ ràng là chúng có màu đỏ, khi phóng to để chụp ảnh, tôi lại thấy khi chuyển động chúng đổi sang màu xanh lam."

Tuy nhiên, một chuyên gia đã đưa ra một lời giải thích hợp lý hơn là ý tưởng về một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Người này đã viết trong phần bình luận của kênh YouTube UFO Institute khi đoạn video được đăng tải lên: "Chúng đơn giản chỉ là máy bay không người lái."

Nhà thiên văn học Chris Impey, đến từ Đại học Arizona, cho biết hầu hết các sự việc liên quan tới UFO đều có những lời giải thích khác nhau. Ông lập luận rằng có hàng tỷ vật thể trong không gian và trên Trái đất có thể là nguồn cảm hứng cho các vụ nhìn thấy UFO. Ông chia sẻ với tờ The Conversation: "Hầu hết các sự việc được cho là UFO xuất hiện đều có nhiều lời giải thích trái chiều. Hơn một nửa có thể là do thiên thạch hay hành tinh Venus. Những vật thể sáng như vậy quen thuộc với các nhà thiên văn học nhưng thường không được công chúng công nhận."

Theo Danviet

To Top