Vai của đạo diễn phim 'Thor' trong 'The Suicide Squad'

James Gunn, đạo diễn 'The Suicide Squad', tiết lộ về vai diễn của Taika Waititi trong tác phẩm mới của mình.

Digital Spy đưa tin The Suicide Squad, bộ phim siêu anh hùng về Biệt đội Cảm tử thuộc Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU), đã chính thức phát hành hôm 6/8. Phim có sự góp mặt của Taika Waititi, đạo diễn hai tác phẩm Thor: Ragnarok (2017) và Thor: Love and Thunder thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel, trong một vai khách mời.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với ET Online, đạo diễn James Gunn đã tiết lộ về vai diễn được đo ni đóng giày cho Taika Waititi trong The Suicide Squad. Ban đầu, Waititi được giao vai một thành viên của Biệt đội Cảm tử.

Một cảnh phim có sự góp mặt của Taika Waititi trên hậu trường The Suicide Squad. Ảnh: WB.

“Tôi chỉ tiết lộ sơ sơ với mọi người thế này thôi. Đáng lẽ là không được nói đâu. Ban đầu, tôi định giao cho Taika một chân trong Biệt đội Cảm tử, thậm chí đã viết kịch bản theo hướng này. Và Taika rất hào hứng với ý tưởng đó”, James Gunn chia sẻ.

Không may, trước khi phim bấm máy, một dự án khác do Taika Waititi làm đạo diễn có khả năng được bấm máy. Gunn kể: “Taika đã gửi tin nhắn cho tôi rằng ‘Em đang định bắt đầu dự án Akira. Có vẻ phim sắp được làm rồi. Thế nên em nghĩ em không đóng phim của anh được nữa’. Tôi chỉ biết đáp lại ‘Ối giời!’. Sau đó, tôi đã phải loại cậu ấy ra và tìm diễn viên khác thay thế”.

Nhưng câu chuyện giữa Taika Waititi và James Gunn vẫn chưa dừng lại ở đó. “Sau này, Akira vẫn chưa bấm máy và Taika lại nhắn tin cho tôi. Lần này cậu ấy nói ‘Vai đó còn không anh? Giờ em rảnh quá trời’”, Gunn kể lại.

Vị đạo diễn tiếp tục: “Tôi nói ‘Giờ thì không còn nữa. Nhưng anh có vai này đang trống. Ít nhất thì cậu vẫn còn siêu năng lực’. Vậy là Taika đã đến, còn tôi có được diễn viên ưng ý thủ vai nhân vật của mình. Vai của cậu ấy không lớn, nhưng có lời thoại quan trọng nhất phim”.

Theo thông tin từ IMDb, Taika Waititi thủ vai Ratcatcher, ác nhân có khả năng trò chuyện và sai khiến chuột cống bằng một thiết bị do mình sáng chế. Ratcatcher cùng con gái lang bạt kỳ hồ, lợi dụng đàn chuột để thực hiện các phi vụ trộm cắp. Sau này, Ratcatcher đã truyền lại thiết bị điều khiển chuột và biệt danh cho con gái. Ratcatcher 2 (Daniela Melchior) là một thành viên của Biệt đội Cảm tử.

Anh Phan

To Top