Văn hóa du lịch

Quảng Ninh đặt mục tiêu thu hút ít nhất 17 triệu lượt du khách trong 2024

Năm 2024, Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút đầu tư các dự án du lịch, dịch vụ, ưu tiên đầu tư phát triển các khu du lịch quốc gia như Khu Du lịch Hạ Long, Khu Du lịch Vân Đồn, Khu Du lịch Trà Cổ...

Chính thức khai trương đường bay Đà Lạt-Seoul

Lúc 3 giờ sáng 21/12, chuyến bay số hiệu 7C2311 của hãng hàng không Jeju (Hàn Quốc), từ sân bay Incheon đáp xuống sân bay Liên Khương, tỉnh Lâm Đồng, chính thức khai mở đường bay mới Đà Lạt (Lâm Đồng)-Seoul (Hàn Quốc).

Đà Nẵng kỳ vọng du lịch năm 2024 tăng trưởng 'vượt đỉnh' năm 2019

Du lịch năm 2023 phục hồi ngoạn mục, đạt 7,39 triệu lượt, tăng gấp 2 lần so với năm 2022 và bằng 92% so với 2019, là cơ sở để ngành du lịch Đà Nẵng đưa ra 2 kịch bản phát triển cho năm 2024.

Kỳ vọng sản phẩm du lịch độc đáo khi 'rừng và biển liên kết'

'Liên kết du lịch là vấn đề tất yếu đặt ra với mỗi địa phương nhằm khai thác lợi thế tiềm năng, tạo ra sản phẩm độc đáo có sức cạnh tranh cao, đưa du lịch phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách địa phương và đất nước…'.

Đánh thức tiềm năng du lịch bản Bích Trụ vùng lòng hồ sông Đà

Từ khi xây dựng công trình thủy điện Hòa Bình, bản Bích Trụ nằm trọn trong vùng hồ sông Đà, gần như toàn bộ đất canh tác của người dân bị ngập sâu trong biển nước.

Tăng thu hút khách Trung Quốc tới Quảng Ninh bằng đường biển và đường hàng không

Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Hạnh tại cuộc họp bàn các giải pháp thu hút thị trường khách du lịch Trung Quốc vào chiều 19/12.

Tháo gỡ khó khăn để thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Những năm gần đây, Sở Công thương tỉnh Gia Lai đã triển khai nhiều giải pháp cụ thể để hỗ trợ các đơn vị sản xuất kinh doanh mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản.

Những hoạt động của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Nhật Bản

Tiếp tục những hoạt động cuối cùng của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Nhật Bản trong ngày 18/12.

Vịnh Hạ Long xuất hiện trên trang tìm kiếm hàng đầu thế giới

Trên trang chủ của Google, Vịnh Hạ Long được vẽ cách điệu với hình ảnh những ngọn núi sừng sững xanh biếc, cùng với con tàu có cánh buồm nâu đặc trưng đang di chuyển và đàn chim hải âu hiền hòa.

Lào Cai phát huy tiềm năng du lịch leo núi tại Lảo Thẩn

Nhắc tới đỉnh núi vươn mình sừng sững như nóc nhà ở vùng đất mây trời Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, ngọn núi Lảo Thẩn được biết đến là một địa danh vừa có không khí hoang sơ lại xen lẫn chút ma mị, vừa có vẻ đẹp hùng vĩ của mây trời.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp một số thống đốc của Nhật Bản

Ngày 17/12/2023, trong khuôn khổ chuyến công tác, dự Hội nghị cấp cao kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN - Nhật Bản, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các cuộc tiếp Thống đốc các tỉnh Aichi, Tochigi, Niigata, Kanagawa và Yamanashi của Nhật Bản.

Vì sao hôm nay Vịnh Hạ Long được vinh danh trên trang chủ Google?

Hình ảnh vịnh Hạ Long được vẽ cách điệu được xuất hiện trên trang chủ của Google ngày hôm nay, nhằm vinh danh lần đầu tiên vịnh được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.

Giới thiệu 12 tác phẩm âm nhạc mới

Tối 17/12, Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình ca nhạc 'Tác phẩm mới 2023' tại Nhà Kèn Huế.

Đồng Tháp: Kỳ vọng chuyển mình từ Festival hoa kiểng Sa Đéc

TP Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp là vùng đất nổi tiếng với những di tích lịch sử, văn hóa có giá trị cùng nghệ thuật ẩm thực độc đáo… và đặc biệt là làng hoa kiểng Sa Đéc được mệnh danh thủ phủ hoa của miền Tây hơn 300 năm tuổi.

NTK Song Toàn tìm kiếm người trẻ đam mê thời trang

Bộ đôi NTK Song Toàn góp mặt tại Hoa hậu quốc gia Việt Nam với mong muốn tìm kiếm, đào tạo những bạn trẻ có đam mê theo đuổi thời trang.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp Phó Tổng thống Cộng hòa Nam Phi

Chiều ngày 14/12/2023, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tiếp Phó Tổng thống Cộng hòa Nam Phi Paul Mashatile đến chào nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 12 - 15/12/2023.

Tây Hồ hoàn thành 21/21 chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội

Ngày 14/12, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Tây Hồ tổ chức Hội nghị lần thứ 18. Hội nghị có sự tham dự của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương.

Kiến tạo dữ liệu số - Thúc đẩy liên kết vùng kinh tế miền Trung

Ngày 14/12, tại TP Huế, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2023 với chủ đề 'Kiến tạo dữ liệu số - thúc đẩy liên kết vùng'. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Năm dữ liệu số quốc gia theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

To Top