Văn hóa nghệ thuật

Nam NSƯT nổi tiếng 14 năm không có con vẫn yêu vợ hết mực dù bị xui bỏ và cái kết viên mãn

Nam NSƯT Quang Tèo vẫn yêu thương, chung thủy với vợ hết mực dù suốt 14 năm chạy chữa bệnh hiếm muộn.

Nghệ sỹ trẻ Việt Nam và quốc tế cùng đối thoại với 'Âm nhạc của tình anh em'

Dàn nhạc Trẻ Thế giới gồm các nghệ sỹ từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ đến Việt Nam để biểu diễn, giao lưu và hỗ trợ chuyên môn cho các nghệ sỹ Việt Nam.

Diễn đàn châu Á - Bác Ngao khai màn với nhiều chủ đề nóng

Nhiều vấn đề quan trọng đã được quan chức Trung Quốc đưa ra và thảo luận tại sự kiện lần này.

Lộ diện nhan sắc Hoa khôi trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội

Tranh tài tại đêm chung kết 'Hoa khôi sinh viên Đại Học Văn Hóa Hà Nội - Hoa khôi Miss HUC 2024', Trần Thị Khánh Linh đã tự tin thể hiện qua các phần thi, khẳng định mình là một nữ sinh toàn diện và đăng quang ngôi vị Hoa khôi một cách đầy thuyết phục.

Nên cho thuê thay vì bán nhà ở xã hội

Cho dù tại dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (NƠXH) mà Bộ Xây dựng đang lấy ý kiến mới đây, các điều kiện về nơi cư trú và thu nhập đối với người được mua đã nới lỏng so với trước đây nhưng trao đổi với Đầu tư Tài chính, chuyên gia kinh tế, TS Vũ Đình Ánh, nguyên Viện trưởng Viện quản lý giá (Bộ Tài chính) cho hay, để đề án 1 triệu căn NOXH khả thi, nên chuyển hướng cho thuê thay vì bán.

Thái Nguyên đăng cai Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X - khu vực II

Tỉnh Thái Nguyên được giao đăng cai chính tổ chức khu vực II, gồm 12 tỉnh, thành: Thái Nguyên, Nam Định, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nam, Ninh Bình, Vĩnh Phúc và Thái Bình, với khoảng 1.300 vận động viên, huấn luyện viên tham dự.

Hà Nội hợp tác với Hoa Kỳ để giải quyết ô nhiễm không khí

Sáng 12-3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã có buổi tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper để thảo luận về các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát: Bà Trương Mỹ Lan là người quyết định, điều hành SCB

Trả lời luật sư, các cựu lãnh đạo Ngân hàng SCB khẳng định mọi việc ở ngân hàng đều trao đổi, xin ý kiến bà Trương Mỹ Lan.n Bà Lan là người có quyền quyết định, quyền điều hành của SCB

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất châu Á diễn ra vào cuối tháng 3

Ban tổ chức Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024 vừa tung ra 7.000 vé đầu tiên, với ưu đãi hấp dẫn, giảm ngay 10% trên giá vé cho những khách hàng mua trước 17g00 ngày 26/3/2024.

Ngoại giao tình báo trỗi dậy trong thời đại an ninh toàn cầu bị thách thức

Chính sách ngoại giao tình báo của Ấn Độ phù hợp với chiến lược xây dựng liên minh khu vực và toàn cầu hiện nay của nước này.

Tăng cường hợp tác, thúc đẩy sự tham gia hiệu quả của doanh nghiệp tài chính có vốn đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam

Trong chương trình chuyến công tác tại Hàn Quốc, sáng 8/3, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã có cuộc làm việc với Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC) Kim Joo-hyun. Tại cuộc gặp, hai bên đã trao đổi ý kiến về các xu hướng trong ngành tài chính của hai nước và thảo luận các biện pháp tăng cường hợp tác tài chính, trong đó có thị trường vốn.

Tháng ba của những trải nghiệm: Du lịch và tà áo dài Việt Nam

Tháng ba về mang theo những cơn gió nhẹ, những tia nắng ấm áp và cả những bông hoa rực rỡ khoe sắc. TP.HCM, nơi hội tụ nét đẹp hiện đại và truyền thống, như những người phụ nữ trong tà áo dài duyên dáng, thanh tao giữa những đại lộ sôi động tạo thành một nét đẹp riêng, khó phai trong lòng du khách.

Vụ 'đã bắn nhầm còn trượt' làm lộ 'lỗ hổng' của tàu chiến Đức

Sau sự kiện chiến hạm Hessen nhầm UAV MQ-9 Mỹ là mục tiêu thù địch và phóng hai tên lửa SM-2 tổng trị giá 4 triệu USD để bắn hạ, nhưng đều trượt, truyền thông Đức cho rằng đầy là 'nỗi xấu hổ lớn' và chỉ ra thêm những vấn đề tồn tại trên con tàu.

Thực hiện dự án Vành đai 3 TPHCM gắn với cơ chế đặc thù

Lắng nghe các ý kiến trao đổi xoay quanh công tác triển khai thực hiện dự án trọng điểm Vành đai 3, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải nhấn mạnh dự án đường Vành đai 3 TPHCM phải tiếp tục thực hiện gắn với nghị quyết về cơ chế đặc thù đối với TPHCM.

21 nữ sinh vào chung kết Hoa khôi ĐH Văn hóa Hà Nội

Sau vòng bán kết, BTC Hoa khôi sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội chọn ra 21 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng Chung kết, dự kiến diễn ra ngày 22/3.

Ấn Độ giảm nhập khẩu khí tài quân sự, tăng tự chủ năng lực quốc phòng

Phát biểu tại sự kiện DefConnect 2024 được khai mạc sáng 4/3 ở thủ đô New Delhi, Bộ trưởng Singh nêu bật những vấn đề mà Ấn Độ phải đối mặt trong quá khứ do phụ thuộc vào nhập khẩu quốc phòng.

Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi cà phê cùng doanh nghiệp

Sáng ngày 2/3, Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Quốc Việt có buổi 'Cà phê doanh nghiệp', lắng nghe ý kiến và trao đổi với đại diện một số doanh nghiệp, đơn vị.

To Top