Vì sao Khánh Vân hay mặc đồ xanh lá sau Miss Universe?

Không còn những bộ cánh cut-out gợi cảm, Khánh Vân trở lại với hình ảnh cô gái năng động, trẻ trung đúng lứa tuổi.

Hơn nửa tháng kể từ đêm chung kết Miss Universe 2020, hình ảnh Khánh Vân xuất hiện cùng những bộ đầm lộng lẫy vẫn còn đọng lại trong tâm trí người hâm mộ. Không chỉ về khoảng cách địa lý, người đẹp gốc TP.HCM hiện cho thấy bản thân có thể ứng biến nhiều phong cách khác nhau khi di chuyển từ Florida sang New York (Mỹ).

Cuộc dạo chơi của Khánh Vân tại Mỹ

"Vân là người có gu từ trước. Cô gia nhập giới giải trí cũng khoảng 8-10 năm. Do đó, cô cũng hiểu được bản thân muốn và cần gì. Lần này, ê-kíp của tôi chỉ nghĩ làm sao để nâng hình ảnh Vân lên để signature (dấu ấn cá nhân) hơn, chứ tôi không quá thay đổi để cô ấy trở thành người khác. Cô ấy vẫn mặc như Khánh Vân thân thiện trước đó", Trần Đạt - stylist của Khánh Vân - chia sẻ với Zing.

Khánh Vân thể hiện phong cách khỏe khoắn sau cuộc thi.

Trần Đạt cho hay anh không quá áp đặt để Vân khác biệt. Thay vào đó, anh chỉ muốn áp dụng những cái có sẵn của Vân để khiến cô đặc biệt và mang dấu ấn hơn. Sau đó, Vân vẫn giữ cá tính, thể hiện mình là người rất am hiểu và yêu thích thời trang. Việc Khánh Vân phối quần áo hiện Trần Đạt không cần can thiệp quá nhiều vì cô biết bản thân muốn gì.

Trong thời gian ở New York (Mỹ) để chờ chuyến bay trở về Việt Nam, Khánh Vân cho thấy hình ảnh cá tính, năng động của cô gái 26 tuổi với quần jeans, giày sneakers đơn giản. Những bộ trang phục này vẫn đảm bảo giúp cô tôn lợi thế về hình thể như eo thon, chân dài. Tại đây, mọi người thường đi bộ nhiều, Khánh Vân cũng vậy nên cô không tiện mặc váy để chụp hình.

Với tư cách người đồng hành, định hướng phong cách cho Khánh Vân, Trần Đạt nghĩ hiện tại là thời điểm hoa hậu Việt có thể tự do mặc các thiết kế bản thân phối. "Đây được xem như cuộc dạo chơi của Vân tại xứ cờ hoa", nam stylist nhận định.

Ê-kíp hiện không còn sắp sẵn trang phục để cô mặc hàng ngày, trừ những bộ cho dịp đặc biệt. Ví dụ, bộ Vân mặc vào ngày chụp ảnh với hoa hậu Malaysia hay áo dài trắng gặp lãnh sự Việt Nam tại Mỹ.

Đến thời điểm hiện tại, trang phục của Khánh Vân vẫn còn khá nhiều. Cô đã đóng gói và gửi về Việt Nam những đồ mình đã mặc và không cần thiết vì không thể mang theo 15 chiếc vali. Hoa hậu Việt chỉ còn giữ lại trang phục thường ngày.

Đằng sau những tông màu nổi

Không phải ngẫu nhiên, trang cá nhân của Khánh Vân được bao phủ bởi sắc xanh lá nổi bật sau khi cuộc thi kết thúc. Cô liên tục phối đồ với tông xanh lá, cam, vàng.

Loạt đồ mang tông xanh lá của Khánh Vân.

Lý giải với Zing, Trần Đạt cho biết đồ được sắp xếp cho Vân chủ yếu có những tông màu này vì hợp xu hướng năm nay. Bản thân Vân cũng thích các tông này bởi chúng giúp tôn da cho cô. Ngoài ra, nàng hoa hậu cho rằng đó là những màu giúp mình may mắn, cảm thấy thoải mái khi mặc.

Điều này tương tự như lúc cô chọn sắc cam cho bộ váy dạ hội đêm bán kết. Cam là màu sắc của chiếc áo dài cha đã chọn cho cô trong những ngày đầu chạm ngõ showbiz.

Theo Whowhatwhere, ngoài vàng là tông chủ đạo năm nay, xanh lá cũng đang trở thành xu hướng. Những nhà mốt danh tiếng và nhiều ngôi sao bắt đầu ưu tiên sắc màu này khi chọn trang phục. Các thiết kế mới của Bottega Veneta, bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của Molly Goddard đều sử dụng tông xanh lá để tạo điểm nhấn.

Màu xanh lá luôn được Vân phối khéo kéo để không trông quá chói.

Với Khánh Vân, cô đã phối trang phục hợp với không khí sôi nổi mùa hè bằng những chiếc áo xanh lá dạng quây kết hợp cùng quần ống rộng cùng hệ màu hay váy xòe năng động.

Các thiết kế này một phần đến từ thương hiệu trong nước, số còn lại Vân mua thêm ở New York để có thể phối đồ.

"Sau cuộc thi, Vân để lại dấu ấn khi đưa hình ảnh đất nước hòa nhập với thế giới. Do đó, cô hiện có thể thoải mái cho mọi người thấy được phong cách đúng với con người mình, miễn phù hợp với bối cảnh.

Tôi nghĩ lúc này sự tập trung không còn nằm ở quần áo của Vân nữa. Đó là đời sống và con người của Vân chứ chẳng phải câu chuyện 'Vân không còn thời trang nữa' hay 'Khánh Vân không còn chặt chém' nữa rồi", Trần Đạt nhấn mạnh.

Dĩ An

Ảnh: Nguyễn Trần Khánh Vân

To Top