Video trình diễn trang phục dân tộc 'Kén Em' của Hoa hậu Khánh Vân lọt Top Trending

Phần trình diễn Trang phục dân tộc của Hoa hậu Khánh Vân đứng thứ 37 Top trending Youtube Việt và thăng hạng nhanh chóng.

Hoa hậu Khánh Vân đang là cái tên "gây bão" cộng đồng mạng trong nửa tháng trở lại đây. Từ khi đến Mỹ, "nhất cử nhất động" của nàng hậu đều được khán giả và truyền thông dõi theo.

Sau màn trình diễn Trang phục dân tộc với bộ cánh Kén Em của NTK Khoa Lỗ và 3 outfit trong đêm Bán kết, Khánh Vân khiến người dân Việt tự hào hơn bao giờ hết.

Mới đây, màn khoe dáng trong trang phục "Kén Em" ở phần thi National Costume của cô nàng đã lọt Top trending YouTube. Cụ thể sau hơn 1 ngày đăng tải trên kênh Miss Universe Vietnam, video của nàng Hậu đạt vị trí 40, chưa đầy 2 giờ đồng hồ sau, video lại vươn lên thứ 37 trên Top Trending Youtube Việt. Hiện video đạt gần 500.000 lượt xem, hơn 10.000 lượt yêu thích.

Video lọt Top trending YouTube của người đẹp sinh năm 1995.

Cô nàng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh năm nay.

Thành tích này chứng minh Khánh Vân đã chinh phục được tất cả người dân Việt và tạo được hiệu ứng truyền thông tốt. Sau đêm thi Bán kết, người đẹp livestream trò chuyện với người hâm mộ (tối 15/5 giờ Việt Nam). Điều bất ngờ là chỉ trong gần 20 phút, livestream của người đẹp đã thu hút hơn 131.000 người xem trực tiếp, kết thúc màn "ăn sáng trò chuyện" với hơn 1 triệu lượt xem.

Khánh Vân ăn trái cây, trò chuyện "sương sương" với hơn 131.000 người

Tại đây người đẹp chia sẻ rất cảm ơn đến sự ủng hộ của tất cả mọi người, dù chân rất đau nhưng khi lên sân khấu cô lại quên hết và trình diễn tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, Hoa hậu Khánh Vân khoe đêm Chung kết sẽ có nhiều điều thú vị, đặc biệt là màn đồng diễn của tất cả các Hoa hậu. Đại diện Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người và mong khán giả sẽ bình chọn cho mình.

Đại diện Việt Nam trong bộ váy dạ hội có tên Hừng Đông.

Chung kết Miss Universe sẽ diễn ra sáng 17/5 lúc 7 giờ sáng (giờ Việt Nam), khán giả có thể xem trên kênh Foxlife. Khán giả có thể bình chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 (theo giờ Mỹ) đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Thanh Phương

To Top