Vợ 4 đại gia Đức An có nét hao hao giống Thủy Top, cộng đồng mạng 'đầu hàng' vì khó phân biệt

Netizen được dịp 'hack não' khi showbiz Việt xuất hiện cặp 'song sinh' mới là Phan Như Thảo và Thủy Top.

Những ngày qua, cộng đồng mạng vẫn chưa hết bàng hoàng vì drama tranh chấp tài sản sau ly hôn giữa đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy. Đỉnh điểm nhất là khi Phan Như Thảo - vợ 4 của doanh nhân Đức An "đăng đàn chửi như tát nước vào mặt" và cảnh cáo Ngọc Thúy. Sự việc dường như vẫn chưa đi đến hồi kết cho đến hiện tại.

Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An

Bên cạnh đó, "cựu chân dài" Phan Như Thảo còn tố cáo Ngọc Thúy "thêu dệt" chuyện Thủy Top quyến rũ chồng mình, nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Chưa rõ chân tướng sự việc như thế nào, nhưng điều khiến netizen thích thú chính là cộng đồng mạng đã "soi" được những khoảnh khắc Phan Như Thảo và Thủy Top có nét hao hao như... chị em song sinh.

Phan Như Thảo có nét hao hao giống Thúy Top

Cụ thể khi đem bức ảnh Phan Như Thảo - Thủy Top ra so sánh thì nhận định đó phần nào được làm rõ. Bởi từ dáng cằm V-line, cho đến sống mũi, gò má của cả hai đều có nét hao hao như chị em sinh đôi. Kể cả khi hai người chưa "ăn diện lên đồ" thì cũng dễ dàng thấy được điểm giống nhau đó.

Phan Như Thảo và Thủy Top giống nhau ở gương mặt từ dáng cằm, sống mũi, đôi mắt

Thuở chưa tăng cân, Phan Như Thảo đã có nét giống Thủy Top.

Tăng cân rồi như hai chị em song sinh

Netizen quả thật bị "hack não" khi được cho "thử thách" tìm 5 điểm khác biệt trên gương mặt của Phan Như Thảo và Thủy Top.

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy (sinh năm 1989), thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của Hà thành. Cô từng được một số giải thưởng âm nhạc như: Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng anh TP Hà Nội năm 2000; Giải nhất giọng hát MTV & JVC Châu Á năm 2003, Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn TP Hà Nội năm 2005.

Thủy Top

Phạm Quỳnh Thương - CTV

To Top