Vợ chồng Justin Bieber thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sushi

Justin Bieber và Hailey Baldwin nắm tay tình cảm đi ăn tối lãng mạn tại nhà hàng sushi nổi tiếng ở California.

Justin Bieber và Hailey Baldwin vui vẻ thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sushi nổi tiếng ở California vừa qua.

Người mẫu 9X mặc áo len xanh phối cùng blazer sành điệu, khoe dáng thanh mảnh, cuốn hút.

Cặp đôi nắm tay tình cảm trên phố.

Justin Bieber gầy gò hơn hẳn so với trước đây.

Còn Hailey Baldwin ngày càng xinh đẹp, cá tính.

Mới đây, mạng xã hội bùng nổ vì những bức ảnh trong kì nghỉ dưỡng ở Mexico được nam ca sĩ Justin Bieber đăng tải trên trang cá nhân. Chủ nhân bản hit "Peaches" đã viết dòng chú thích "bố và mẹ" khiến dân mạng tự hỏi liệu Bieber có đang ám chỉ anh và Baldwin sắp làm cha mẹ hay không. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với 1,6 triệu lượt thích cùng hàng trăm nghìn bình luận.

Tuy nhiên, siêu mẫu 9x nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn khi công khai nhắn nhủ chồng: "Em nghĩ anh nên thay đổi chú thích trước khi bất cứ ai hiểu nhầm về điều đó". Được biết đây không phải lần đầu tiên, Hailey Bieber vướng nghi vấn mang thai. Trước đó cả hai đã làm dấy lên tin đồn mang thai vào tháng 4/2019 khi chủ nhân giải thưởng Grammy đăng một bức ảnh của vợ tại văn phòng bác sĩ. Tuy nhiên, sau đó, họ tiết lộ rằng đó là một trò đùa ngày Cá tháng Tư.

Những ngày qua, cặp đôi đang là tâm điểm chú ý của truyền thông khi một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội được cho là Bieber đã có hành động quát mắng vợ ở nơi công cộng. Tuy nhiên, Hailey đã phủ nhận thông tin này./.

Thanh Giang/VOV.VN Theo JJ

To Top