Vợ cũ cựu vương Malaysia khoe dáng nuột nà sau màn 'bóc phốt' gây sốc

Sau màn 'bóc phốt' cựu vương Malaysia gây sốc, chân dài nước Nga Oksana Voevodina vẫn vui vẻ tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ở Dubai.

Hoa hậu Moscow 2015 Oksana Voevodina khoe đường cong trong chuyến nghỉ dưỡng ở Dubai

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Moscow 2015 Oksana Voevodina liên tục cập nhật về chuyến nghỉ dưỡng ở Dubai trên Instagram. Trong đó chủ yếu là những bức ảnh khoe hình thể nóng bỏng với bikini.

Trong bộ ảnh mới nhất, Oksana Voevodina diện thiết kế bikini hai mảnh nhỏ xíu, khoe triệt để hình thể thon gọn, gợi cảm cùng vòng một căng đầy.

Được biết, đồng hành cùng cô trong chuyến đi này là con trai Tengku Ismail Leon Petra (tên thân mật Leon). Cậu bé vừa tròn 2 tuổi hôm 21/5 vừa qua. Hai mẹ con dường như đã có trọn thời gian thư giãn, chơi đùa cùng nhau.

Chuyến đi diễn ra sau khi có thông tin chân dài 9x kết hợp với nhà báo và cựu ứng cử viên Tổng thống Nga Ksenia Sobchak thực hiện một bộ phim tài liệu gây chấn động. Trong đó, nội dung kể về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Voevodina và cựu vương Malaysia Muhammad V, cũng như những khó khăn mà người đẹp gặp phải sau khi bị chồng hơn 24 tuổi bỏ rơi, còn chối bỏ cả con trai.

Trong bài phỏng vấn, Oksana tuyên bố: "Tôi đã sẵn sàng chia sẻ về khoảng thời gian kinh khủng nhất cuộc đời mình. 2 năm qua vô cùng khó khăn đối với tôi. Tôi phải đối mặt với trầm cảm, sụp đổ tinh thần, luôn sống trong sợ hãi và áp lực đè nặng khi phải bảo vệ con trai mình trước thế lực của chồng cũ".

Oksana chăm sóc con sau khi ly hôn

Oksana cũng khẳng định việc bé Leon là con trai ruột của cựu vương là điều không thể chối cãi. Vị cựu vương này từng gửi tin nhắn cho con trai cô với nội dung ngọt ngào: "Hãy nói với thằng bé rằng nó là đứa trẻ đáng yêu nhất trên thế giới này". Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà sau hàng chục lần được đề nghị xét nghiệm ADN, cựu vương Malaysia vẫn nhất quyết từ chối.

Vợ cũ của cựu vương Malaysia Muhammad V còn bày tỏ thái độ bất bình khi chồng cũ khao khát có con ở tuổi trung niên nhưng khi cô sinh con thì lại đột ngột chối bỏ bằng mọi giá. Người đẹp cũng tiết lộ hoàng tộc nhà chồng đã chèn ép và dùng nhiều cách uy hiếp để khiến cô im lặng.

Đại diện hoàng gia từng bí mật yêu cầu cô nhận 1 triệu USD để vĩnh viễn không được xuất hiện trên truyền thông nữa. Hoàng gia Malaysia cũng phản đối mạnh mẽ việc Oksana đăng ảnh con trai lên mạng xã hội. Họ cũng cáo buộc rằng phản ứng của cô chính là để thách thức và bôi nhọ hoàng tộc.

Sau màn "bóc phốt" gây sốt giới báo chí này, Oksana nói rằng: "Mục đích duy nhất của tôi là sống trong hòa bình và yên ổn nuôi dạy con trai. Tôi rất muốn đạt được thỏa thuận một cách êm thấm, để giữ được tình bạn với chồng cũ".

Hiện, phía cựu vương vẫn hoàn toàn im lặng trước mọi ồn ào trên.

Đám cưới của cựu vương Malaysia và cô Oksana

Cựu vương Malaysia và cô Oksana kết hôn trong một buổi lễ xa hoa vào tháng 6/2018. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, cả hai đã ly hôn khi bé Leon vừa chào đời được hơn một tháng.

Oksana Voevodina sinh ngày 10/7/1993 tại Astrakhan, Nga trong một gia đình giàu có với bố là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình, mẹ là nghệ sĩ piano tài năng. Cô theo học Đại học Kinh tế Plekhanov trước khi giành vương miện Hoa hậu Moscow năm 2015. Thời điểm đăng quang, cô cao 1,7 m, số đo 3 vòng 83-58-89 cm.

Oksana đăng quang Hoa hậu Moscow năm 2015

Cô được biết đến là người mẫu tại thị trường Thái Lan và Trung Quốc. Voevodina cho biết cô được truyền cảm hứng làm đẹp từ bà và mẹ - người cũng từng tham gia cuộc thi nhan sắc ở thập niên 1990 của thế kỷ trước.

Theo nhận xét của mọi người xung quanh, Voevodina khá tự tin. Hoa hậu 26 tuổi từng chia sẻ rằng thân hình mảnh khảnh là lợi thế giúp cô lọt vào mắt xanh của những chàng trai trong trường hơn bất kỳ cô gái khác. "Thú thật tôi không muốn yêu ai lúc đó vì tôi chưa tìm được ai thực sự phù hợp", cô tâm sự.

Khi được hỏi về quan niệm trong hôn nhân, Voevodina cho rằng đàn ông phải kiếm nhiều tiền hơn phụ nữ vì là trụ cột gia đình. Phát ngôn này khiến cô bị gắn mác ham tiền, xem trọng vật chất và chỉ muốn lấy chồng giàu.

Phương Thảo

To Top