Vợ cũ hoa hậu của cựu vương Malaysia khoe hình thể nóng bỏng với bikini

Hoa hậu Moscow Oksana Voevodina tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch đến 'thiên đường mặt đất' Maldives mà không có con trai đi cùng.

Những ngày qua, Hoa hậu Moscow 2015 Oksana Voevodina liên tục cập nhật hình ảnh về chuyến nghỉ dưỡng ở Maldives trên Instagram. Trong đó, vợ cũ của cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V gây "bão" khi khoe hình thể nuột nà, nóng bỏng với bikini.

Gần 2 năm sau khi sinh con, Voevodina hoàn toàn khôi phục được vóc dáng như thời còn con gái, đáng chú ý với vòng một căng tràn, phần eo thon, phẳng lỳ và đôi chân dài nuột miên man.

Theo Voevodina, cô đến Maldives không chỉ đề nghỉ ngơi, tận hưởng không khí biển, mà còn kết hợp làm việc. Lần đầu tiên đến với điểm du lịch nổi tiếng thế giới này, người đẹp 9x vô cùng yêu thích và quyết định sẽ đến nơi đây ít nhất một năm một lần.

"2 tháng vừa qua là những cuộc đàm phán căng thẳng không có hồi kết với luật sư, stress, quay các chương trình truyền hình, sách của tôi, công việc kinh doanh, thi bằng Mini-MBA (chương trình rút gọn trong đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh) ở London, thi IELTS, cộng với rất nhiều việc hàng ngày. Giờ đây, mọi thứ mà tôi nhìn thấy xung quanh như một giấc mơ. Tôi không thể tin rằng điều này đã xảy ra. Cuối cùng, tôi đang ở một trong những nơi đẹp nhất trên Trái đất", cô chia sẻ.

Khi đăng tải những bức ảnh "thả dáng" ở biển, Voevodina nhận được nhiều câu hỏi về Leon - con trai với cựu vương Malaysia, đa số thắc mắc vì sao không thấy ảnh về Leon trong chuyến nghỉ dưỡng. Đáp lại, nàng hậu sinh năm 1993 cho biết, bé Leon không đi cùng mẹ, mà ở nhà với bà ngoại và bảo mẫu. "Vâng, tôi không đưa Leon đi nghỉ. Bởi vì tôi thấy việc kéo theo một đứa trẻ nhỏ trên một chuyến bay dài như vậy chẳng ích gì. Đối với chúng ta, những người trưởng thành, trải qua 9 giờ trên máy bay thật dễ dàng, việc di chuyển cũng không thành vấn đề. Nhưng đối với trẻ em, đó là vấn đề lớn. Hơn nữa, việc chuyển từ khí hậu lạnh sang khí hậu nóng cũng không tốt cho em bé. Chắc chắn chúng tôi sẽ đi nghỉ cùng Leon vào mùa hè", cô giải thích.

Hiện tại, những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân chóng vánh của Voevodina và người chồng quyền quý hơn 24 tuổi đã lắng xuống. Tuy nhiên, dân mạng vẫn không ngừng nhắc lại chuyện cũ. Đến mức, một số người không chịu nổi mà lên tiếng bênh vực Hoa hậu Moscow 2015. Họ cho rằng, nên để quá khứ lùi vào dĩ vãng, để Voevodina có thể bắt đầu cuộc đời mới và bé Leon được lớn lên yên ổn.

Khoảng 2 tháng trước, Oksana Voevodina cho biết, cựu vương Malaysia Mohammad V đã không còn bài xích con trai như trước. Dù chưa lên tiếng thừa nhận, ông được cho đã gửi tin nhắn cho vợ cũ thông qua một người bạn để bày tỏ niềm tự hào đối với con trai gần 2 tuổi.

Bên cạnh đó, cựu vương Malaysia được cho là chu cấp cho vợ cũ khoảng 8.000 USD/tháng để chăm sóc con trai, bắt đầu từ đầu năm ngoái, với điều kiện Voevodina phải xóa hết các bức ảnh của Leon trên trang mạng xã hội. Tuy nhiên, đến cuối năm ngoái, số tiền này bỗng dưng bị cắt. Theo nguồn tin thân cận với nàng hậu, phía cựu vương muốn hạ xuống còn 1.500 USD. Do đó, Voevodina tiếp tục đăng ảnh con trai trên mạng xã hội.

Oksana Voevodina và Sultan Muhammad V bí mật tổ chức hôn lễ ở ngoại ô Moscow vào ngày 22/11/2018. Đầu năm 2019, Sultan Muhammad V bất ngờ thoái vị, trở thành vị vua đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng ở Malaysia kể từ năm 1957. Đến ngày 21/5/2019, căp đôi chào đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau đó, Koh Tien Hua - luật sư người Singapore của cựu Quốc vương Malaysia xác nhận Muhammad V đã ly hôn Voevodina vào ngày 22/6/2019. Sau đó là chuỗi ngày giằng co giữa đôi vợ chồng cũ vì đằng trai không chịu thừa nhận thân phận của bé Leon.

Tú Oanh

Ảnh: Instagram NV

To Top