Võ Hoàng Yến - Hoàng Thùy hóa chị em sinh đôi, khoe chân dài miên man trong bộ hình mới

Bộ hình chung này được Hoàng Thùy và Võ Hoàng Yến ấp ủ từ lâu.

Sau khi hoàn thành đêm Chung kết , Hoàng Thùy đã tuyên bố ngừng tham gia các chương trình truyền hình thực tế để tập trung vào các dự án khác. Dưới phần bình luận, đàn chị từng vướng lùm xùm với Hoàng Thùy trong các show thực tế là Võ Hoàng Yến cũng để lại lời động viên.

Thậm chí, sau khi kết thúc buổi quay hình cho Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 lúc khuya muộn, 2 chị em vẫn tràn đầy năng lượng để tiếp tục công việc vào ngày mới. Bộ hình chung dưới đây chính là thành quả của buổi làm việc hôm đó.

Hai nàng Á hậu khoe thần thái đỉnh cao cùng chân dài miên man

Ngọt ngào với hình tượng tiểu thư quý tộc

Bộ ảnh được Hoàng Thùy ấp ủ đã lâu bởi cô luôn muốn có dịp hợp tác cùng đàn chị Võ Hoàng Yến trong một bộ ảnh kỷ niệm. Hoàng Thùy tâm sự: "Hai chị em biết nhau cũng gần 10 năm rồi, thường xuyên đi diễn chung cũng như lưu diễn ở nước ngoài. Có rất nhiều kỷ niệm và nhiều thăng trầm mà hai chị em cùng trải qua. Tại Việt Nam, chị Võ Hoàng Yến cũng là một trong số ít những siêu mẫu mà Thùy yêu thích và ngưỡng mộ". Top 20 Miss Universe 2019 còn đặc biệt khâm phục Võ Hoàng Yến về nghị lực vươn lên vượt qua những khó khăn, thử thách và khẳng định vị thế của một siêu mẫu trong làng thời trang Việt.

Võ Hoàng Yến tự nhận là sinh đôi với Hoàng Thùy

Hoàng Thùy ấp ủ bộ hình chung với Võ Hoàng Yến từ lâu

Nói về bộ ảnh này, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Hoàng Thùy đối với Yến là một cô gái dám nói dám làm, ai càng chê bai càng nhận xét làm không được, Thùy phải làm cho bằng được. Top 20 Miss Universe 2019 là một điều minh chứng rõ nhất, sức trẻ của Thùy làm Yến cảm thấy đó như là một tuổi trẻ dữ dội của Yến, vô cùng mến mộ cô gái này, điều đặc biệt là nhìn lại chặng hành trình của Thùy thấy khá là giống Yến. Liệu có phải là chị em sinh đôi không?".

Theo Angus/Báo Tổ quốc

To Top