Vóc dáng gợi cảm của Lý Nguyên Linh

Lý Nguyên Linh có cơ bụng số 11, vóc dáng cân đối. Cô là người mẫu, nghệ sĩ piano có sức ảnh hưởng.

Cathryn Lee - Lý Nguyên Linh là người mẫu, nghệ sĩ piano, vũ công ballet kiêm diễn viên nổi tiếng Malaysia. Cô hiện có 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram chính thức. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, Lý Nguyên Linh nổi tiếng với vóc dáng gợi cảm, vòng eo thon nhỏ.

Để có được đường cong quyến rũ, Lý Nguyên Linh áp dụng chế độ ăn và tập luyện nghiêm ngặt. Cô không ăn đường, hạn chế dùng tinh bột xấu. Người đẹp ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước và bổ sung thịt nạc, đồ ăn ít chất béo.

Lý Nguyên Linh áp dụng nhiều chế độ tập luyện khác nhau. Mỗi sáng, sau khi thức dậy cô bật nhảy 500 lần và chạy bộ 30 phút. Mỗi ngày, cô tập aerobic kết hợp tập tạ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ ảnh luyện tập. Đời thường, cô chuộng đồ ôm sát khoe vóc dáng.

Người đẹp sở hữu cơ bụng số 11 và lượng mỡ cơ chỉ ở mức 12%. Lý Nguyên Linh từng du học Anh, Đức để lấy bằng piano. Cô học thạc sĩ âm nhạc tại Nhạc viện Anh quốc và là học trò của nghệ sĩ piano nổi tiếng Lý Vân Địch. Lý Nguyễn Linh cho rằng chơi piano không chỉ là sở thích cá nhân mà còn là nền tảng quan trọng để chứng tỏ bản thân.

Lý Nguyên Linh từng gây tranh cãi khi kêu gọi phụ nữ giảm cân. Sau đó, người mẫu giải thích: “Tôi không bao giờ có ý định áp đặt bất kỳ tiêu chuẩn nào lên mọi người. Bài đăng này dành cho những đồng nghiệp của tôi. Chúng tôi từng có cân nặng bình thường và cơ thể khỏe mạnh nhưng không thể đảm bảo công việc người mẫu do các tiêu chí về số đo”.

Lý Nguyên Linh cao 1,7 m. Cô từng nặng 52 kg. Sau quá trình tập luyện, người đẹp hiện duy trì mức cân nặng là 45 kg. Cô từng vướng tin hẹn hò Ngô Trác Hy.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và lượng lớn người theo dõi, Lý Nguyên Linh xuất hiện trong nhiều quảng cáo cho các sản phẩm thời trang, trang sức và làm đẹp…

Minh Hạo

To Top