Vòng eo 56 cm của Hoa hậu Hoàn vũ Nga

Alina Sanko có vòng eo chỉ 56 cm nhưng cô lại lạm dụng photoshop để khiến nó trông nhỏ hơn, dẫn đến mất cân đối.

Alina Sanko được chỉ định đại diện nước Nga thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 tại Mỹ vào tháng 5. "Tôi biết ơn vì cơ hội này. Được tham gia Miss Universe là mơ ước của tôi. Trong hai tháng tới, tôi sẽ tích cực chuẩn bị cho cuộc thi, mong rằng tôi sẽ gặt hái được kết quả xứng đáng và giúp Nga vang danh một lần nữa", Sanko viết sau khi có thông báo chính thức.

Alina Sanko không phải cái tên xa lạ ở các đấu trường nhan sắc. Cô từng đăng quang Miss Russia 2019 và được cử thi cả Miss Universe và Miss World cùng năm. Tuy nhiên vì không sắp xếp được thời gian, cô chọn thi Miss World ở Trung Quốc (năm đại diện Việt Nam là Lương Thùy Linh) và xuất sắc vào top 12.

Năm 2020, khi dịch Covid-19, Nga dự định bỏ trống suất tới Miss Universe nhưng cuối cùng cuộc thi đã dời đến tháng 5 năm nay. Sau quá trình "cân đo đong đếm", Alina Sanko đã giành được cơ hội sải bước trên sân khấu đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Sinh năm 1998, Sanko đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Kiến trúc của Đại học Moscow. Cô mô tả bản thân là người mơ mộng, thích vẽ vời, làm thơ và đi du lịch khắp thế giới. Trên Instagram, người đẹp xứ bạch dương thường xuyên khoe những tác phẩm nghệ thuật do chính cô vẽ nên.

Trước khi đăng quang hoa hậu, cô là một người mẫu bán thời gian, có nhiều kinh nghiệm chụp hình và tạo dáng với ống kính. Sanko cao 1,74 m, số đo ba vòng 86 - 56 - 86, lợi thế vòng eo "con kiến" và đôi chân dài hơn 1,1 m đẫ giúp cô tự tin diện trang phục ôm sát, xẻ cao.

Alina Sanko có vẻ đẹp ngọt ngào và trong trẻo, nhưng sẽ trở nên sắc sảo hơn nếu make-up đậm. Người hâm mộ gọi cô là "búp bê nước Nga". Tuy nhiên, vì lạm dụng chỉnh sửa ảnh, nhan sắc của cô trên mạng xã hội bị nhận xét thiếu tự nhiên, tỉ lệ đầu to, người bé, vòng eo quá nhỏ so với cơ thể dẫn đến cảm giác không cân đối.

Hoa hậu 23 tuổi trong trang phục truyền thống của người Nga. Missosology đánh giá cô có nhiều thế mạnh có thể tiến sâu trong cuộc thi sắp đến, thậm chí giành vương miện. Lần cuối cùng đại diện Nga đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ là năm 2002, với chiến thắng của Oxana Fedorova. Tuy nhiên, cô này đã bị truất ngôi không lâu sau đó.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram Alina Sanko

To Top