Vượt qua vòng Đối mặt, 6 cá tính âm nhạc đội MimiMama chứng tỏ tài năng và bản lĩnh chuẩn New Generation

MimiMama hoàn chỉnh đội hình 6 thành viên tài năng Thùy Trang, Tiểu Bình, Minh Hằng, Khoa Minh, Hà Anh và Sở Hân.

Tập cuối vòng Đối mặt GHVN New Generation 2021 khép lại, cặp đôi HLV nhà MimiMama đã hoàn chỉnh đội hình 6 thành viên đầy tài năng. Vượt qua những thử thách cam go và đòi hỏi cao về chất nhạc lẫn phong cách trình diễn, Thùy Trang, Tiểu Bình, Minh Hằng, Khoa Minh, Hà Anh Sở Hân - học trò Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã chứng minh được bản lĩnh của những tài năng nhí thế hệ mới.

Tập 8 GHVN New Generation 2021.

Khoa Minh để lại ấn tượng với Hưng Cao nhờ kĩ năng sáng tác. Tại vòng Đối mặt, Emily cũng nhận thấy được sự tiến bộ của cậu bé. Học trò MimiMama trình diễn tốt hơn, trưởng thành và chuyên nghiệp.

Đối đầu với Khoa Minh, Tiểu Bình suýt phải ra về nhưng chính giọng hát "khó có ai có thể thuyết phục được", Lưu Hương Giang đã sử dụng quyền cứu duy nhất để trao cơ hội cho cô bé được bước tiếp vào vòng trong.

Minh Hằng không chỉ thể hiện trọn vẹn phần hát mà ngay cả diễn xuất cũng thu hút các huấn luyện viên. Khả năng kiểm soát sân khấu tốt đã điểm cộng để cô bé giành chiến thắng trước Sỹ Luân.

Cô bé "con nhà người ta" Hà Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài lém lỉnh, hoạt bát và năng động. Với lợi thế sở hữu chất giọng nội lực, nên dù ngân cao hay hát xuống thấp, Hà Anh vẫn làm rất tốt, thể hiện trọn vẹn.

Tuy là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Sở Hân được đánh giá cao bởi sự tin tin trên sân khấu và giọng hát trong trẻo, đáng yêu.

Được chú ý từ vòng Lộ diện, hùy Trang có khả năng sáng tác khiến các HLV đều muốn sở hữu. Xuyên suốt màn thể hiện, Thùy Trang đã làm chủ sân khấu rất tốt.

Sỹ Luân ra về khi Đối mặt với Minh Hằng. Cậu bé được Hưng Cao chia sẻ chính thế mạnh sở hữu nhiều năng lượng khi trình diễn vô tình đã khiến cậu bé mất kiểm soát và trở thành điểm yếu.

Đánh mất cơ hội bước tiếp vào vòng sau nhưng Minh Anh đã trưởng thành hơn, không chỉ trong giọng hát mà còn về khả năng làm chủ sân khấu ấn tượng.

Dừng lại tại vòng Đối mặt nhưng Quỳnh Anh đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc với những nốt trầm xao xuyến.

Thất bại trước Thùy Trang nhưng Phương Linh đã thể hiện bản lĩnh sân khấu, thể hiện flow và nhịp rất tốt.

Đón xem tập 9 chương trình GHVN New Generation 2021 được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật ngày 14/3/2021 trên kênh VTV3.

Chúng tôi xin cảm ơn đơn vị tài trợ độc quyền “Xúc xích Xốt Lắc Heo Cao Bồi – Nguồn dinh dưỡng từ Thịt” đã đồng hành cùng chương trình GHVN New Generation 2021.

Phước Xuyên

To Top