Xem miễn phí 'Cua lại vợ bầu' và 8 phim rạp trong tuần 'Phim Tết'

Bộ phim 'trăm tỷ' 'Cua lại vợ bầu' và loạt phim điện ảnh Việt khác sẽ xuất hiện miễn phí trên ứng dụng VTV Go, phục vụ khán giả trong 9 ngày Tết Nguyên đán 2021.

''Cua lại vợ bầu'' sẽ mở màn cho tuần ''Phim Tết.'' (Ảnh: Nhà phát hành)

Trong bối cảnh nhiều hoạt động giải trí, văn hóa phải hủy bỏ hoặc hạn chế người tham gia do COVID-19, Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), Đài Truyền hình Việt Nam cùng Hiệp hội xúc tiến và phát triển điện ảnh Việt Nam cho ra mắt tuần phim mới với chủ đề “Phim Tết.”

Đây là tuần phim thứ hai phát sóng trên ứng dụng VTVGo, sau loạt tác phẩm thuộc tuần “Phim chuyển thể từ văn học” đã lên sóng trước đó. Dự kiến, mỗi quý sẽ có một tuần phim mới.

Các tác phẩm trong tuần “Phim Tết” sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ, các ngày từ Mồng 1 Tết (12/2) cho đến Mồng 9 Tết (20/2) với đa dạng thể loại, đề tài khác nhau.

Phần lớn các phim trải dài qua thập niên từ 2010 đến 2019. Trong các ngày từ Mồng 1 đến Mồng 4, loạt phim tái xuất gồm: “Cua lại vợ bầu” (2019), “Những nụ hôn rực rỡ” (2010), “Lọ Lem hè phố” (phần 2 phim “Gái nhảy,” 2004) và “Chú ơi đừng lấy mẹ con” (2018).

Liên tiếp từ Mồng 5 đến Mồng 9 lần lượt là các phim: “Hiệp sỹ mù” (2014), “Yêu em bất chấp” (2018), “Bộ ba rắc rối” (2015), “Ma dai” (2015), “Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân” (phần đầu tiên của sê-ri “Gái già lắm chiêu,” 2016).

Trong đó có “Cua lại vợ bầu” với sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc. Phim thu 191,8 tỷ đồng (theo số liệu nhà phát hành) và lọt vào nhóm các phim có doanh thu cao nhất điện ảnh Việt (dẫn đầu hiện nay là phim “Hai Phượng” với doanh thu 200 tỷ đồng).

Phim nhận về giải Bông sen bạc, giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Trấn Thành, giải Biên kịch xuất sắc nhất cho đạo diễn Nhất Trung tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21.

Tuần phim mang tới nhiều phim hấp dẫn, mới lạ của điện ảnh Việt. (Ảnh: Internet)

Tuần "Phim Tết" có cả sự góp mặt của bộ phim ca nhạc sôi động và đầy cảm xúc “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ra mắt dịp Tết 2010, phim đã mang về 20 tỷ đồng - một con số ấn tượng của phòng vé bấy giờ.

“Lọ Lem hè phố” ("Gái nhảy" phần 2) cũng từng ra mắt đúng ngày 29 Tết. Tiếp tục đề cập số phận của những cô gái hành nghề mại dâm, phim đạt giải Phim truyện nhựa có số lượng khán giả mua vé nhiều nhất trong năm 2004, 2005 tại lễ trao giải Cánh diều Vàng năm 2006.

Tuần phim ra mắt trong thời kỳ khán giả hạn chế ra rạp, các phòng chiếu không có phim Việt ra mắt dịp Tết. Vì vậy, loạt phim được kỳ vọng sẽ lấp đầy phần nào nhu cầu giải trí của khán giả tại nhà.

Cùng với việc chiếu phim, ban tổ chức cho biết sẽ thực hiện chuỗi phóng sự gặp gỡ, kết nối với các nhà làm phim, diễn viên… để cùng chia sẻ những câu chuyện hậu trường trong dịp Xuân Tân Sửu 2021./.

Minh Anh (Vietnam+)

To Top