Xem - Nghe - Đọc

Xem:

Âm mưu giày gót nhọn là câu chuyện kể về Anne - một nhà thiết kế tại kinh đô thời trang New York. Thông minh, nhanh nhẹn, Anne luôn tự hào về bản kế hoạch “3x2” thiết lập trước cho chính cuộc đời. Cô làm tất cả chỉ vì muốn bản kế hoạch này được thành công rực rỡ. Nhưng bất ngờ đến với cô khi Kiệt - chồng sắp cưới của cô đi công tác tại Việt Nam. Và đây là lúc cô nhận ra “bản kế hoạch cuộc đời” của mình đang bị thay đổi… Phim của đạo diễn Hàm Trần, phát sóng vào lúc 18 giờ ngày 23-5 trên kênh K+.

Nghe:

Cháu ngoan Bác Hồ là ca khúc mới của nhạc sĩ Trần Viết Bính (Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam Đồng Nai) viết cho thiếu nhi. Ca khúc vừa đoạt giải khuyến khích cuộc thi Sáng tác ca khúc dành cho thiếu nhi năm 2021 do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức. Bài hát có giai điệu giản dị, gần gũi, lời ca ngắn gọn. Những lời dạy của Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các em nhỏ học tập và noi theo. Ca khúc hiện được giới thiệu trên kênh Facebook, YouTube của nhạc sĩ Trần Viết Bính.

Đọc:

Cậu bé bạc là tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn của nhà văn Thụy Điển Kristina Ohlsson. Từ một vụ mất trộm bình thường, những bí mật về kho báu bị thất lạc cách đây cả thế kỷ dần được hé lộ. Kéo theo đó, xuất hiện nhiều câu chuyện kỳ bí xoay quanh thị trấn nhỏ tưởng rất yên bình. Đứng trước hiểm nguy, những đứa trẻ tò mò sẽ dừng lại hay quyết tâm tìm ra sự thật?... Tiểu thuyết ngoài lồng ghép nhiều thể loại trinh thám, kinh dị, yếu tố siêu nhiên hấp dẫn, bạn đọc còn mang đến câu chuyện ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn và lòng dũng cảm. Sách do NXB Kim Đồng ấn hành, giá bìa 42 ngàn đồng.

Ly Na

To Top