Xiaomi Mi 11 5G được chọn làm smartphone thương hiệu của phim Black Widow

Trước sự kiện công chiếu của bộ phim Black Widow vào ngày 9 tháng 7, Xiaomi đã hợp tác với Marvel Studios để chọn Mi 11 5G là smartphone thương hiệu của bộ phim này.

Sở dĩ Xiaomi muốn thúc đẩy lần hợp tác này là vì nhận thấy Góa phụ đen - Black Widow có những điểm tương đồng với sản phẩm hàng đầu năm 2021 của Xiaomi, Mi 11. Xiaomi Mi 11 có thể cung cấp trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo cho người dùng, phù hợp với nội dung của Marvel Studios. Chiến dịch tiếp thị đa kênh, đồng thương hiệu sẽ giới thiệu bộ phim mới cũng làm nổi bật Mi 11 và trải nghiệm điện ảnh mà nó có thể mang lại cho người dùng. Xiaomi thực sự đã tạo ra một kết nối tốt đẹp giữa Mi 11 và Black Widow.

Marvel Studios đã có một đế chế phim hùng hậu mang đến sự đa dạng và sâu sắc trong việc truyền tải nội dung, và bộ phim Black Widow cũng đi theo hướng tương tự. Chiến dịch hợp tác của Xiaomi và Marvel Studios sẽ diễn ra đồng thời ở bảy quốc gia châu Âu. Xiaomi nói rằng việc lựa chọn bộ phim Black Widow vì các tính năng và chức năng của Mi 11 rất phù hợp với những đặc điểm của nhân vật Góa phụ đen.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

To Top