Xót xa lời chia sẻ của bố chồng Dương Mịch về tình hình 2 bố con Lưu Khải Uy, Cnet quay ra chỉ trích 'Bạch Thiển' gay gắt

Lại một lần nữa, chủ đề hoàn thành trách nhiệm đối với con cái của Dương Mịch bị mổ xẻ, bàn tán.

Trang Sina đưa tin, chiều ngày 5/3, nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan tham dự sự kiện tuyên truyền của một bộ phim điện ảnh. Lại một lần nữa, ông trở thành nhân vật được báo chí mạnh tay khai thác về cuộc sống riêng của Lưu Khải Uy.

Tài tử Lưu Đan đã chia sẻ rất nhiều về cô cháu gái Tiểu Gạo Nếp bé bỏng. Ông cho biết, khi biết bố Lưu Khải Uy có thể trở về nhà ăn Tết sau thời gian làm việc tại đại lục, bé vô cùng mừng rỡ. Tiểu Gạo Nếp quấn quít bố không chịu rời, lo lắng tột độ khi nghĩ rằng nếu như bỏ tay ra, bố sẽ lại phải đi làm việc biền biệt suốt mấy tháng trời. Cô bé luôn nhớ bố da diết, đồng thời, ông Lưu Đan cũng bày tỏ lần này Lưu Khải Uy sẽ ở lại Hong Kong nhiều hơn để sắp xếp công việc và dành nhiều thời gian cho con cái. Tết năm nay, anh gác lại tất cả mọi việc để có thể trở về bên gia đình, chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp.

Ông Lưu Đan tại sự kiện ngày 5/3.

Lần này, truyền thông và MXH lại réo tên Dương Mịch. Sau khi ly hôn, mỹ nhân họ Dương từng về Hong Kong tổ chức sinh nhật cho con gái đúng 1 lần, tuy nhiên kể từ đó cho tới nay, vì nhiều lý do khác nhau, số lần về thăm con gái của Dương Mịch ngày càng thưa thớt và ít đi. Cô liên tục bị chỉ trích không chăm sóc, đoái hoài đến con gái, đẩy trách nhiệm sang cho Lưu Khải Uy, không chỉ vậy còn bóng gió nhiều lần trong các bài phỏng vấn. Dân tình đều cho rằng, Dương Mịch quá vô trách nhiệm, vì yêu đương tình trẻ mà bỏ quên con cái.

Giờ đây, nghệ sĩ Lưu Đan còn tỏ thái độ lảng tránh rõ rệt với Dương Mịch. Trong một bài phỏng vấn trước đó, khi được hỏi về việc Dương Mịch có thường xuyên gọi điện cho Tiểu Gạo Nếp hay không, lúc này ông Lưu Đan dường như không giấu được sự mất bình tĩnh khi trả lời lại: "Mọi người còn có câu hỏi nào khác không? Không có đúng không? Vậy thì tạm biệt".

Theo Nhã An/Báo Tổ quốc

To Top