Xuân Lan chúc mừng ông xã Nguyễn Ngọc Lâm trong vai trò sản xuất phim Trạng Tí

Vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cùng các học trò cưng của mình xuất hiện hoành tráng tại buổi ra mắt phim Trạng Tí vào tối qua 28/4 tại TP.HCM.

Dù bận rộn với việc chuẩn bị cho Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week dự kiến diễn ra vào ngày 1 và 2/5 tại nhà thi đấu Rạch Miễu, nhưng Xuân Lan cùng các siêu mẫu nhí vẫn dành thời gian đến chúc mừng ông xã Nguyễn Ngọc Lâm với vai trò mới - giám đốc sản xuất bộ phim Trạng Tí. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng dành lời chúc mừng tới Ngô Thanh Vân cùng tác phẩm điện ảnh đặc sắc này.

Xuân Lan cùng dàn siêu mẫu nhí tới tham dự lễ ra mắt phim Trạng Tí.

Với sự cầu toàn trong công việc, Xuân Lan luôn động viên ông xã khi nhận lời làm giám đốc sản xuất bộ phim của bạn thân Ngô Thanh Vân. Nữ siêu mẫu cho biết, kể từ khi cô và đạo diễn Nguyễn Ngọc Lan về chung một nhà thì nhiều dự án nghệ thuật được chung tay và chỉn chu hơn nhiều so với trước.

Cảm xúc trước nội dung sâu sắc và nhân văn của bộ phim, Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân: “Đến đoạn cuối mình ôm con khóc như mưa. Đoạn Tí khóc với nói với mẹ ‘con đã biết mình là ai’, lúc này bé Thỏ cũng ôm mẹ thật chặt”. Cô cũng dành nhiều tình cảm cho ê kíp bộ phim khi tạo ra một sản phẩm hay và quá dễ thương dành cho trẻ em.

Gia đình siêu mẫu Xuân Lan - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm tại buổi ra mắt phim.

Cô tiết lộ, dàn diễn viên chính của Trạng Tí gồm các nhân vật Tí, Sửu, Dần, Tiểu Tỵ sẽ góp mặt catwalk trong các show diễn trong Tuần lễ Thời trang sắp tới. Với bộ sưu tập Trạng Tí sẽ mang đến cho khán giả một bầu trời mới lạ về tuổi thơ thông qua hình ảnh của bộ phim.

Với chủ đề Maturing for tomorrow, Tuần lễ Thời trang lần này có sự góp mặt của dàn mẫu nhí Hải Anh, Lily Trương, Đại Kiến Đạt, Vũ Ngọc Trọng Phương, Huệ San, Khánh Vy, Trịnh Khánh Ngọc, Jackson Chi Linh, Trà Giang, Lư Huệ San, Huỳnh Thanh Như, Trương Ngọc Diệp, Trà Giang, Thu Hà, Trần Ngọc Châu, Bùi Huỳnh Trâm Anh, Bảo Anh, Suri… Bên cạnh đó còn có sự tham gia catwalk của ca sĩ Lâm Khánh Chi, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, bé Thỏ - con gái Xuân Lan và bé Sóc của nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường…

Bộ phim Trạng Tí sẽ khởi chiếu vào ngày 30/4/2021.

Với tâm huyết khi làm sản xuất bộ phim và đạo diễn thời trang, anh Nguyễn Ngọc Lâm mong muốn ngoài những giá trị nghệ thuật thì mỗi tác phẩm điện ảnh hay dự án thời trang đều gắn kết sự tích cực. Giúp các bé tự tin hơn khi thể hiện trên sân khấu cũng như ngoài cuộc sống.

Minh Hạnh

To Top