Xuất hiện 'bản sao' của Lâm Tâm Như livestream 8 tiếng, múa hát liên hồi

Cô gái tự xưng là 'Tiểu Lâm Tâm Như' có ngoại hình giống hệt bà xã của Hoắc Kiến Hoa.

Cô gái tự xưng "Tiểu Lâm Tâm Như" mặc đồ cổ trang (trái), bắt chước tạo hình của Lâm Tâm Như trong phim "Hoàn Châu Cách Cách" (phải).

Dân mạng xứ Trung mới đây xôn xao khi xuất hiện một cô gái có diện mạo giống hệt Lâm Tâm Như. China Times thông tin, cô gái này tự xưng là “Tiểu Lâm Tâm Như”, tự tạo hình theo phong cách nhân vật Hạ Tử Vy của Lâm Tâm Như trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” để livestream trò chuyện với dân mạng hoặc hát hò.

Thậm chí, cô livestream 8 tiếng mỗi ngày và có lúc tái hiện lại diễn xuất của Lâm Tâm Như trong phim.

Hình ảnh cho thấy, người này có gương mặt rất giống nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách”. Đặc biệt, hình ảnh Hạ Tử Vy của cả hai giống nhau tới nỗi mới xem qua, ai cũng dễ nhầm lẫn đó là Lâm Tâm Như.

Diện mạo của "Tiểu Lâm Tâm Như"

Các đường nét trên gương mặt của cô gái này đều giống nữ diễn viên nổi tiếng của "Hoàn Châu Cách Cách"

Theo Sohu, hiện tại, danh tính của cô gái này chưa được làm rõ và không phải người nổi tiếng. Trong quá trình phát livestream trực tiếp, “Tiểu Lâm Tâm Như” này còn có nhiều biểu cảm và dù ở biểu cảm nào cũng có nét giống bà xã của Hoắc Kiến Hoa. Nhưng nếu nhìn kỹ, cả thần thái và cách trang điểm của cô gái này đều khác biệt so với Lâm Tâm Như.

Thậm chí, nhiều dân mạng còn tưởng Lâm Tâm Như lên sóng trực tiếp để livestream chia sẻ với khán giả. Không ít ý kiến cho rằng, có thể vì lý do này mà tài khoản của người này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn tán, nên tài khoản đã tăng lên 100.000 lượt theo dõi chỉ sau 1 đêm.

Tạo hình của Lâm Tâm Như trong vai Hạ Tử Vy

Điều này cũng gây tranh cãi và có quan điểm cho rằng đây chỉ là chiêu trò để nổi tiếng. Khi dân mạng hết hứng thú và tò mò ban đầu, sẽ không còn ai quan tâm nữa.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khuyên cô gái này có thể thử tham gia showbiz, đóng các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Dù có thể không nổi tiếng được bằng Lâm Tâm Như nhưng với nhan sắc của cô có thể có cơ hội được biết đến.

Nhã Phong

To Top