Xúc động những cảnh phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng

'Trở về giữa yêu thương' là bộ phim truyền hình cuối cùng của NSND Hoàng Dũng.

Vai diễn cuối cùng của NSND Hoàng Dũng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả

NSND Hoàng Dũng qua đời để lại bao tiếc thương và là một nỗi mất mát lớn với nền nghệ thuật nước nhà. Ông ra đi khi vẫn đang dang dở những cảnh quay của bộ phim truyền hình "Trở về giữa yêu thương". Đây cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của cố nghệ sĩ.

Trong phim, NSND Hoàng Dũng vào vai ông Phương, một cựu giám đốc về hưu. Ở tuổi già, ông phải đối mặt với những va chạm thế hệ, với con dâu trong nhà. Những mâu thuẫn với các con luôn khiến ông buồn bã. Để rồi, ông hụt hẫng khi các con dọn ra ở riêng, trải qua sự cô đơn, hiu quạnh của tuổi già khi không có các con bên cạnh.

Diễn xuất tinh tế của nam nghệ sĩ khiến người xem rơi nước mắt thương cảm với những nỗi buồn của tuổi già. Từng cử chỉ, điệu bộ cảm xúc, ánh mắt của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả cảm nhận và rung động được với tâm lý nhân vật.

Có thể thấy so với những bộ phim trước như "Người phán xử", "Về nhà đi con"... NSND Hoàng Dũng trong bộ phim này đã gầy đi khá nhiều. Khi đang quay bộ phim, ông đã phải nhập viện điều trị. Theo thành viên của ê-kíp phim, ngay cả khi nằm trên giường bệnh, nghệ sĩ gạo cội vẫn khẳng định ông chỉ lo cho đoàn phim.

NSND Trung Anh sẽ thay NSND Hoàng Dũng đóng vai ông Phương để hoàn thành bộ phim "Trở về giữa yêu thương"

Vì NSND Hoàng Dũng ra đi khi phim chưa kết thúc, nên không thể hoàn thành bộ phim cho tới tập cuối cùng. Mới đây, NSND Trung Anh xác nhận, anh sẽ thay thế đàn anh tiếp tục đóng vai ông Phương.

Bản thân anh trước đây chưa bao giờ nhận vai thay thế giữa chừng nhưng vì vai diễn đang do NSND Hoàng Dũng - một người anh mà anh kính trọng diễn - nên nam nghệ sĩ đồng ý nhận lời.

Video những cảnh quay cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương":

NSND Hoàng Dũng qua đời vào ngày 14/2 (mùng 3 Tết) khiến nhiều người bàng hoàng. Ông hưởng thọ 65 tuổi. Tang lễ của cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào ngày 20/2 tại Nhà tang lễ Quốc gia (5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Đám tang sẽ diễn ra trong không khí giản dị, kín đáo và ấm cúng theo di nguyện của NSND lúc sinh thời. Vì diễn ra trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, tang lễ sẽ không có truyền thông tác nghiệp quay phim, chụp ảnh, tránh tụ tập đông người.

Hiểu Đồng

To Top