Những thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng nhất thế giới

Tyra Banks, Heidi Klum, Candice Swanepoel thành danh trong sự nghiệp người mẫu nhờ sự nâng đỡ của đôi cánh thiên thần.

Tyra Banks làm nên lịch sử với vai trò người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên bìa catalogue của Victoria's Secret. Cô cũng là chân dài da màu đầu tiên trở thành thiên thần nội y. Trong lần casting đầu tiên, Tyra Banks bị hãng nội y đánh rớt vì thợ làm tóc không biết xử lý mái tóc tự nhiên của cô. Một năm sau, nữ siêu mẫu thuyết phục công ty quản lý cho mình thêm cơ hội. Banks nhờ thợ làm tóc đến nhà riêng, gội đầu, sấy khô và làm phẳng tóc. Sau đó, cô nhận được hợp đồng 10 năm từ hãng nội y đình đám. Ảnh: Insider.

Năm 1992, Heidi Klum giành chiến thắng trong cuộc thi người mẫu ở Đức. Màn thể hiện quan trọng nhất của cô trong làng thời trang là ảnh bìa tạp chí Sports Illustrated vào tháng 2/1998. Klum là người mẫu Đức đầu tiên gia nhập hàng ngũ thiên thần nội y. Cô có 3 lần được khoác lên mình bộ fantasy bra triệu USD. Ảnh: Getty.

Với đôi cánh thiên thần, Gisele Bündchen được nhiều nhà thiết kế săn đón và xuất hiện trên bìa vô số tạp chí. Nữ người mẫu nổi tiếng bởi kiểu catwalk "horse walk" (ngựa giậm). Gisele Bündchen nhiều lần có tên trong danh sách "Những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới" của tạp chí Forbes. Ảnh: Getty.

Trong gần 20 năm làm người mẫu Victoria's Secret, Adriana Lima chỉ vắng mặt tại một show diễn. Cô làm việc cho hãng nội y từ năm 1999. Cô san bằng kỷ lục của đàn chị Heidi Klum với 3 lần trình diễn cùng bộ nội y fantasy bra. Ảnh: From The Stage.

Alessandra Ambrosio làm người mẫu nội y từ năm 2000. Cô chính thức trở thành thiên thần vào năm 2004. Ambrosio xuất hiện đều đặn tại show thời trang nội y thường niên, kể cả 2 lần mang thai vào năm 2008 và năm 2012. Cô có 2 lần được chọn mặc fantasy bra. Chia tay đôi cánh thiên thần, Alessandra Ambrosio lấn sân làm diễn viên, kinh doanh đồ tắm. Ảnh: Vogue.

Candice Swanepoel là một trong những thiên thần nội y mang tính biểu tượng. Đôi cánh thiên thần giúp sự nghiệp người mẫu của cô thăng hoa rực rỡ. Swanepoel từng trình diễn cho nhiều nhà mốt tên tuổi như Fendi, Tommy Hilfiger, Chanel, Dolce & Gabbana, Givenchy, Elie Saab… Ngoài ra, cô còn đắt show quảng cáo trong chiến dịch thời trang, mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn. Năm 2020, Candice Swanepoel có mức thu nhập 5 triệu USD, tăng gần gấp đôi so với năm 2019, theo Business Insider. Ảnh: Candice Swanepoel.

Miranda Kerr là người mẫu Australia đầu tiên ký hợp đồng với Victoria's Secret. Cô trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhất ở các chiến dịch thời trang nội y. Năm 2009, Kerr thành lập công ty mỹ phẩm riêng tại Australia. Thương hiệu làm đẹp do cô sáng lập hướng đến việc sử dụng thành phần hữu cơ lành tính. Hiện tại, Miranda Kerr dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Ảnh: Getty.

Năm 2006, Rosie Huntington-Whiteley làm người mẫu cho Victoria's Secret. Cô chia tay thương hiệu vào năm 2015 để tập trung cho việc kinh doanh. Nữ người mẫu kết hợp cùng tập đoàn Marks & Spencers ra mắt dòng sản phẩm nội y và thường xuyên đắt hàng tại Anh. Rosie Huntington-Whiteley cũng lấn sân làm diễn viên và bén duyên với nam tài tử Jason Statham. Ảnh: Hello Magazine.

Năm 15 tuổi, Behati Prinsloo rời quê hương Namibia, đến New York (Mỹ) làm người mẫu. Cô bắt đầu làm việc cho Victoria's Secret vào năm 2007. Tháng 7/2014, Prinsloo kết hôn với ca sĩ Adam Levine. Sau khi sinh con, sự tiếp cận dành cho nghề người mẫu của Behati Prinsloo có sự thay đổi. Cô chọn lọc công việc, đồng thời tận hưởng thời gian ở bên các con. Ảnh: Vogue.

Năm 2011, Karlie Kloss trình diễn lần đầu cho hãng Victoria's Secret. Cô rời khỏi thương hiệu vào năm 2015. Tại mùa mốt Thu - Đông 2008, Kloss tham gia tổng cộng 64 show diễn thuộc các kinh đô thời trang lớn. Đến năm 2019, cô góp mặt trên 40 trang bìa Vogue thuộc nhiều phiên bản quốc tế. Tháng 10/2018, Karlie Kloss kết hôn với Joshua Kushner - con trai gia đình tài phiệt ở Mỹ. Nữ người mẫu sinh con đầu lòng hồi tháng 3. Ảnh: Cosmopolitan.

Màn catwalk ấn tượng của dàn siêu mẫu nổi tiếng Heidi Klum, Tyra Banks hay Kate Moss là những tên tuổi gạo cội, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng thời trang.

Tiểu Võ

To Top