Soi cuộc tình của Ngọc Trinh và bạn trai trước khi bị 'cắm sừng'

Lê Ngọc Trinh mới đây tố bị cầu thủ Liễu Quang Vinh 'cắm sừng' trước hôn lễ khiến cô sang chấn tâm lý, nôn ra máu.

Sau khi thừa nhận xuống tóc vì trải qua loạt biến cố, người mẫu Lê Ngọc Trinh bất ngờ tố bị tình cũ - cầu thủ Liễu Quang Vinh “cắm sừng” trước hôn lễ. Cụ thể, chân dài cho biết, cuối tháng 5, cô phát hiện người yêu ngoại tình.

Bạn trai của Ngọc Trinh chối bỏ việc bắt cá hai tay và xin lỗi. Ngọc Trinh định tha thứ khi người yêu đến thăm và xin lỗi chân thành. Tuy nhiên, khi cô đi thiền viện, Liễu Quang Vinh công khai có tình mới. Ngọc Trinh cho hay, cô bị sang chấn tâm lý và nôn ra máu.

Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh hẹn hò vào cuối năm 2020. Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai không ngại đăng tải hình ảnh bên nửa kia trên trang cá nhân và xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Ngọc Trinh dường như được lòng gia đình bạn trai. Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, cô đến nhà bạn trai để chúc Tết.

Thời hẹn hò, Liễu Quang Vinh viết những lời ngôn tình dành cho Ngọc Trinh như “Hứa đi, người chẳng quên tôi/Dẫu trà uống đã, nhạt môi mấy lần/Hứa đi, người sẽ ở gần/Dẫu cho thế giới chia phần tan ra”.

Trong cuộc phỏng vấn với Thể thao và Văn hóa, Ngọc Trinh chia sẻ, cô và Quang Vinh là bạn, biết nhau khá lâu. Do yêu thích bóng đá nên cô có nhiều cơ hội gặp Quang Vinh hơn.

Tháng 5/2021, Ngọc Trinh và Quang Vinh bị phát hiện không còn là bạn của nhau trên mạng xã hội. Cả hai cũng không còn tương tác trên Facebook. Theo Saostar, Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh chưa chia tay mà đang trong giai đoạn trục trặc tình cảm.

Trước khi đến với Liễu Quang Vinh, Ngọc Trinh yêu cầu thủ Lê Thành Phong. Cả hai hẹn hò khoảng 2 năm. Đến tháng 3/2020, Ngọc Trinh xác nhận chia tay Thành Phong.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh tố tình cũ Thành Phong gạ gẫm nhiều cô gái.

Xem video "Lê Ngọc Trinh đóng phim". Nguồn FBNV

Thu Cúc

To Top