Người đẹp

Nhan sắc người đẹp vượt qua 85.000 thí sinh đăng quang Hoa hậu Nga

Người đẹp Margarita Golubeva đã đăng quang Hoa hậu Nga 2023. Cô sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm.

Thí sinh Miss Grand International 2023 lần đầu diện áo tứ thân

Gần 70 thí sinh Miss Grand International 2023 cùng nhau diện áo tứ thân xuất hiện trước khán giả. Các người đẹp đều không giấu được niềm yêu thích đặc biệt dành cho trang phục đặc biệt này.

Hoàng Phương không có tên trong cuộc đua Người đẹp Áo dài của Miss Grand 2023

Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam văng khỏi Top 6 Người đẹp Áo dài của Miss Grand International 2023 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Ngắm nét quyến rũ của bạn gái người hùng giúp Arsenal lần đầu tiên hạ gục Man City sau 8 năm

DNVN – Sự động viên, khích lệ tinh thần của Isabella Rousso chính là một phần giúp tiền đạo Gabriel Martinelli thi đấu thăng hoa và giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước Man City.

Showbiz 8/10: Tình huống đặc biệt ở chung kết Đường lên đỉnh Olympia 23

'Tôi đặc biệt ấn tượng với Minh Triết trong việc nhường quyền trả lời câu cuối cùng cho 2 thí sinh bám đuổi nhau phân định nhất nhì. Đó là quyết định góp phần lớn tạo nên một trận đấu đẹp', MC Sơn Lâm chia sẻ.

Hải Tú đăng loạt ảnh mới, ngày càng giống 'phong thái vợ chủ tịch'

Mới đây trên trang cá nhân, Hải Tú đã đăng loạt ảnh mới, nhận về nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng.

Nhan sắc nóng bỏng của đối thủ Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới

Người đẹp Victoria Disorbo đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Mỹ 2023. Cô đại diện nước Mỹ tham dự Hoa hậu Thế giới 2023 tổ chức ở Ấn Độ.

Hai người đẹp hoa hậu thu hút ánh nhìn trong trận Siêu cúp Quốc gia

Khoảnh khắc người đẹp Giáng My và Ngọc Nữ có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy trong trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2023 gây chú ý. Cả hai từng vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

H'Hen Niê: 'Thi hoa hậu, tiếng Anh là điều kiện cần nhưng chưa đủ'

'Một người đẹp đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế còn phải có thêm những yếu tố khác, ngoài tiếng Anh', H'Hen Niê chia sẻ với SAOstar tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Chiêm ngưỡng body bốc lửa của fan nữ hâm mộ Man Utd, thần tượng Ronaldo

Emily Black là người mẫu, YouTuber và ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội tại Vương quốc Anh. Người đẹp 23 tuổi cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man Utd.

Người đẹp Brazil - đương kim Miss Grand tiết lộ món ăn khiến cô không thể giữ dáng khi đến Việt Nam

Miss Grand International 2022 - Isabella Menin chia sẻ: 'Tôi phát hiện người Việt Nam ăn rất nhiều rau xanh. Tôi bị mê các món gỏi cuốn có nhiều rau và chấm với nước sốt và món cơm tấm'.

Á hậu Mâu Thủy gợi cảm sau sinh, lần đầu khoe con trai 6 tháng tuổi

Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy vừa thực hiện bộ ảnh khoe hình thể nóng bỏng sau khi sinh con trai đầu lòng 6 tháng tuổi.

Nhan sắc đời thường người đẹp Lào sang Việt Nam thi hoa hậu

Nhan sắc đời thường của Noulaou Wamenglor không được đánh giá cao. Cô sẽ sang Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2023 tổ chức vào cuối năm.

Hoa hậu đẹp nhất thế giới: 'Tôi mê cơm tấm, gỏi cuốn Việt Nam'

Sau buổi trao sash tại Nhà hát lớn Hà Nội, Isabella Menin nhìn nhận thí sinh Miss Grand International mạnh từ ngoại hình đến kỹ năng. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nói cô đã tìm thấy top 5, chờ thí sinh thể hiện để tìm ra người giành vương miện.

Bồ Đào Nha lần đầu tiên có Hoa hậu Hoàn vũ là người chuyển giới

Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha 2023 là người đẹp chuyển giới sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, có nền tảng tri thức tốt và khả năng trình diễn thu hút.

Mê đắm trước thân hình 'rực lửa' của cô nàng vừa khiến ngôi sao 85 triệu bảng của M.U phải trình diện cảnh sát

DNVN – Theo tờ The Sun, bạn gái cũ của tiền đạo Antony - Gabriela Cavallin đang chuẩn bị bay đến Vương quốc Anh để giải trình với cảnh sát về chuyện cô cáo buộc ngôi sao thuộc biên chế M.U đã hành hung cô ở một khách sạn thuộc Manchester.

Á hậu Thi Phượng bật khóc trong buổi ra mắt MV mới

Ca sĩ, Á hậu Thi Phượng vô cùng xúc động, rơi nước mắt khi nhận được lời chúc mừng nồng nhiệt của mọi người dành cho MV của mình cũng như chào đón đón tuổi mới cùng cô.

Gái xinh ăn dâu tây hút 20 triệu lượt xem lộ danh tính

Khoảnh khắc một gái xinh ăn dâu tây thu hút hơn 20 triệu lượt xem với tốc độ chóng mặt, danh tinh của cô còn gây bất ngờ hơn.

To Top