Điện ảnh

Điện ảnh kết nối di sản và du lịch Tuyên Quang 2023: Giúp đưa vẻ đẹp của Tuyên Quang đến với công chúng

Trong khuôn khổ khai mạc Chương trình du lịch 'Qua những miền di sản Việt Bắc' lần thứ XIV và Lễ hội thành Tuyên năm 2023 tại tỉnh Tuyên Quang, ngày 21 và 24-9, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình Điện ảnh kết nối di sản và du lịch Tuyên Quang năm 2023.

TP HCM sẽ là 'thành phố điện ảnh'

Liên hoan Phim quốc tế TP HCM lần 1 (The 1st Ho Chi Minh City International Film Festival - HIFF 2024) sẽ được tổ chức vào tháng 4-2024

Trình chiếu 9 phim kinh điển tri ân NSND Đặng Nhật Minh

9 tác phẩm tiêu biểu của đạo diễn, NSND Đặng Nhật Minh được trình chiếu trong chương trình 'Bây giờ đã đến tháng Mười' nhằm tri ân những đóng góp của ông với nền điện ảnh nước nhà.

Lần đầu tiên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức liên hoan phim quốc tế

Liên hoan Phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 6-13/4/2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn và đa dạng.

'Ảnh đế' trẻ nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc chi tiền 'khủng' mua chất cấm

Số tiền nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In chi mua chất cấm trong 3 năm lên đến 9,1 tỷ đồng.

Khó khăn bủa vây phim lịch sử, cổ trang Việt

Trao đổi với phóng viên Lao Động, nhiều đạo diễn khẳng định, làm phim lịch sử, đặc biệt phim cổ trang vừa tốn kém vừa khó khăn trăm bề.

Phim Việt 18+ 'Thành phố ngủ gật' ra mắt tháng 10

Phim Việt 18+ 'Thành phố ngủ gật' ra mắt tháng 10

Jisoo đóng phim mới giữa tin đồn BlackPink tan rã

Jisoo, thành viên BlackPink sẽ trở lại với vai diễn khách mời trong bộ phim điện ảnh của Kang Dong Won.

Diễn viên Trần Vân: 'Từng mơ mộng về điện ảnh nhưng chưa đủ quyết tâm'

Nữ diễn viên Phố trong làng có những chia sẻ về cách cân bằng cuộc sống, giữ nguồn năng lượng tích cực trong hành trình chinh phục nghệ thuật.

Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu – Việt Nam lần thứ 13: Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc

Ngày 18/9, tại Hà Nội, đã diễn ra họp báo về Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu – Việt Nam lần thứ 13. Liên hoan phim năm nay quy tụ các tác phẩm điện ảnh tài liệu đặc sắc đến từ nước chủ nhà Việt Nam và 7 quốc gia khác tham dự, tập trung khai thác nhiều đề tài hấp dẫn.

Những sắc màu văn hóa, xã hội châu Âu qua lăng kính phim tài liệu

Liên hoan phim tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 13 diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 22 đến 28/9 là những lăng kính phản ánh những sắc màu văn hóa, xã hội từ các nền điện ảnh châu Âu. Với lịch sử 13 năm tổ chức, Liên hoan phim đã khẳng định mình là một điểm hẹn tài liệu được đông đảo khán giả yêu thích.

Sao nữ Vbiz từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao sang Mỹ định cư, cuộc sống hiện tại ra sao hậu ly hôn chồng Việt kiều?

Cuộc sống hiện tại của sao nữ Vbiz đình đám một thời thu hút sự quan tâm của công chúng.

Đạo diễn, Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Đức Việt: 'Cháy' hết mình với đam mê điện ảnh

Ngoài đời nhìn Nguyễn Đức Việt trẻ hơn nhiều so với tuổi 62. Trông anh cũng không giống một nhà làm phim 'bụi phủi', từng lăn lóc khắp các vùng, miền với vai trò quay phim hay đạo diễn, bởi ngoài nước da trắng, anh còn có tác phong thư sinh.

Dàn thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023

Hoàng Thị Kim Chi, Hoàng Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Quỳnh Trang... đang được đánh giá là những thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023.

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh gây chú ý ở Miss Universe Vietnam 2023

Đây chắc chắn sẽ là thí sinh đám gờm của hành trình Miss Universe Vietnam 2023.

Cấp điện lưới trở lại cho vùng lũ ống Sa Pa

Chiều 15/9, Điện lực Sa Pa (Lào Cai) cho biết, đã khôi phục hệ thống đường truyền, cấp điện trở lại cho vùng lũ ống xã Liên Minh và nhiều nơi khác trên địa bàn thị xã Sa Pa, do ảnh hưởng của mưa bão những ngày qua

Thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam và Busan (Hàn Quốc)

Việc tăng cường các chuyến bay kết nối Việt Nam và Hàn Quốc cũng như các thành phố lớn của hai nước, trong đó có Busan, sẽ tạo thuận lợi cho người dân hai nước trao đổi văn hóa, khám phá vẻ đẹp của hai quốc gia.

Khi Hoa hậu đóng phim: Tiểu Vy đậm nét điện ảnh, H'Hen Niê đất diễn còn hạn chế

Bên cạnh sự thăng hoa trên các sân khấu nhan sắc, nhiều Hoa - Á hậu Việt đã dần rẽ ngang, lấn sân sang điện ảnh nhưng không phải người nào cũng thành công.

To Top