Điện ảnh

Dàn diễn viên cực phẩm của 'Vincenzo'

Cùng điểm mặt dàn diễn viên của 'Vincenzo' với toàn ngôi sao cực phẩm của điện ảnh xứ Kim chi.

Tài tử 'Biệt động Sài Gòn' đột quỵ ở tuổi 65, từng thức trắng đêm lo không đủ tiền gửi vợ con

Nghệ sĩ Thương Tín có sự nghiệp nổi danh mà nhiều người mơ ước nhưng cuộc sống của ông lại nhiều thăng trầm khiến công chúng xót xa. Thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ không khỏi làm người hâm mộ lo lắng.

Phim 'Bố già' và 'Gái già lắm chiêu 5' cùng trở lại rạp

Phim 'Bố già' và 'Gái già lắm chiêu 5' đồng loạt thông báo lịch phát hành mới vào ngày 12/3. Đây là hai bộ phim điện ảnh được nhiều khán giả mong chờ trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Cơ quan Thi hành án hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và Sở VHTT ký kết chương trình phối hợp

Chiều 26/2, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Cơ quan Thi hành án hình sự (THAHS) Công an tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao (VHTT) tỉnh đã cùng ký kết chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ (VHVN); thể dục, thể thao (TDTT), thư viện, điện ảnh giai đoạn 2021-2025.

Điện ảnh quay lại rạp: 'Bom tấn' hay 'bom xịt'?

Sau khi phải trì hoãn bởi ảnh hưởng của Covid-19, mới đây nhiều dự án điện ảnh đã công bố thời gian công chiếu tại các cụm rạp. Tuy nhiên, những quyết định này cũng mang đến sự hoài nghi về hiệu quả doanh thu phòng vé.

'Bố già' đối đầu 'Gái già': Ai sẽ thắng?

'Gái già lắm chiêu V' và 'Bố già' tái đấu sau khi lỡ hẹn dịp Tết Nguyên đán. 'Bố già' đáng gờm vì có Trấn Thành, trong khi 'Gái già lắm chiêu' là thương hiệu từng thắng lớn.

Phụ kiện Anker - Thương hiệu uy tín toàn cầu về công nghệ sạc nhanh

Anker – Thương hiệu uy tín với các sản phẩm bộ sạc chất lượng và có khả năng đánh bại các thương hiệu lớn khác về các sản phẩm phụ kiện có mức giá hợp lý và tiện dụngAnker – Thương hiệu uy tín với các sản phẩm bộ sạc chất lượng và có khả năng đánh bại các thương hiệu lớn khác về các sản phẩm phụ kiện có mức giá hợp lý và tiện dụng

Park Yoochun tiếp tục 'mặt dày' nhận vai nam chính trong phim điện ảnh dù từng tuyên bố giải nghệ

Truyền thông xứ Hàn đưa tin Park Yoochun sẽ vào vai nam chính trong phim điện ảnh độc lập 'Devoted to Evil'.

Chương Ngưng - tổng biên tập trẻ nhất của tạp chí Vogue

Việc thành công trong nhiều lĩnh vực giúp Chương Ngưng được bổ nhiệm làm tổng biên tập tạp chí Vogue phiên bản Trung Quốc.

'Bố Già' bản điện ảnh chính thức trở lại vào ngày 12-3

Bố Già một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất đầu năm 2021, bản điện ảnh đã chính thức trở lại.

10 giả thiết xoay quanh phù thủy bí ẩn bậc nhất của MCU

Tồn tại giữa thực tại ảo mà Wanda tạo ra ở Westview sau cái chết của Vision, nữ phù thủy Agatha/Agnes là một trong những bí ẩn lớn của loạt phim.

Chuyện nan giải của các phim bom tấn bị trì hoãn do dịch bệnh

'Fast & Furious 9', 'Black Widow' hay '007: No Time to Die' cùng gặp vô số thách thức trong công cuộc quảng bá cho ngày trở lại vốn còn chưa chắc chắn.

Cuộc đua tháng 3 thêm nóng khi 'Bố Già' bản điện ảnh của Trấn Thành ấn định ngày ra rạp

Là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ đầu năm 2021, 'Bố Già' chính thức trở lại, ấn định ngày khởi chiếu sau khi dời lịch chiếu với các lý do bất khả kháng.

Biệt đội Big Hero 6 không có duyên với Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Ý tưởng về biệt đội siêu anh hùng Big Hero 6 bản người đóng xuất hiện trong MCU của người hâm mộ hiện vẫn chỉ là giấc mơ xa vời.

Sự nghiệp Song Joong Ki lên như diều gặp gió sau khi chia tay Song Hye Kyo

Hoàn toàn tập chung cho sự nghiệp hậu ly hôn, công việc của Song Joong Ki đang lên như diều gặp gió khi tái xuất với hai dự án phim truyền hình và điện ảnh vào đầu năm 2021.

Lãnh đạo hội đồng điện lực Texas từ chức hàng loạt

Một số thành viên hội đồng quản trị của công ty vận hành lưới điện bang Texas sắp từ chức, theo một hồ sơ nộp lên cơ quan quản lý - một tuần sau khi bang này mất điện diện rộng.

Phim truyền hình tất bật bấm máy

Trái ngược với điện ảnh đang trong giai đoạn ảm đạm vì một số rạp chiếu phim tạm đóng cửa chống dịch Covid-19, các đoàn làm phim truyền hình tất bật ra quân sau giai đoạn nghỉ Tết

8 ông hoàng phòng vé tỷ NDT của điện ảnh Hoa ngữ

Sau mùa phim Tết 2021, bảng xếp hạng diễn viên có doanh thu phòng vé dẫn đầu ngành điện ảnh Hoa ngữ thay đổi đáng kể. Trong đó, Thẩm Đằng trở thành ngôi sao ăn khách nhất.

To Top