Nghệ thuật

Đường hoa Nguyễn Huệ sau hơn 10 ngày thi công

Những ngày này, các bộ phận thi công đường hoa làm việc ngày đêm để kịp tiến độ, mở cửa đón khách vào tham quan vào đầu tuần sau.

Nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu qua đời ở tuổi 29 vì bạo bệnh

Nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu qua đời ở tuổi 29 vì bạo bệnh khiến người thân và bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót xa.

ViruSs phản hồi tâm thư Trang Pháp: 'Im lặng là giết chết nghệ thuật'

Trả lời Trang Pháp, ViruSs cho rằng giới nghệ sĩ đang dĩ hòa vi quý, không dám nói thẳng và nói thật về chất lượng các sản phẩm âm nhạc. Đây là hành động giết chết nghệ thuật.

Huyền thoại điện ảnh Christopher Plummer qua đời

Nam diễn viên gạo cội qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân cái chết chưa được gia đình công bố.

Đề xuất chuyển huyện Cần Giờ lên quận

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề xuất UBND TP.HCM và Sở Quy hoạch và Kiến trúc xem xét bổ sung quy hoạch chung về khả năng chuyển đổi huyện Cần Giờ thành quận.

BTS đang cố truyền tải ý nghĩa gì thông qua những ca khúc trong năm qua?

Không chỉ được đánh giá cao về biểu diễn và vũ đạo, BTS còn mang tới những ca khúc có chiều sâu về cả ý nghĩa và nghệ thuật.

6 lầm tưởng tai hại khi sửa nhà khiến gia chủ méo mặt

Nhiều người kỳ vọng sau khi sửa nhà sẽ làm tăng giá trị, bán nhanh hơn nhưng không phải lúc nào cũng như vậy.

62 chú trâu sẽ góp mặt tại Đường hoa Tết Nguyễn Huệ

Sau gần 10 ngày thi công tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP Hồ Chí Minh) các đại cảnh, tiểu cảnh của đường hoa Nguyễn Huệ đã dần thành hình. Hiện các công nhân đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để đưa vào phục vụ người dân vào ngày 28 tháng Chạp tới.

Biểu diễn giới thiệu 15 tác phẩm âm nhạc

Tối 5-2, tại sân khấu số 5, đường 2-4 (TP.Nha Trang), Câu lạc bộ Âm nhạc trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Khánh Hòa tổ chức đêm diễn giới thiệu tác giả - tác phẩm với chủ đề: Quê hương – Biển đảo yêu thương.

Ra mắt Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên số đầu tiên

Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên (ngày 5/2)đã tổ chức triển khai nhiệm vụ năm 2021, ra mắt Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên số đầu tiên.

Mục tiêu mới, động lực mới ở Thuận Thành

Đại hội đảng bộ các cấp huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đề ra mục tiêu, giải pháp nhằm phát huy sức mạnh đại đoàn kết của Đảng bộ và hệ thống chính trị; tiếp tục xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh. Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế, đưa huyện trở thành một trọng điểm công nghiệp của tỉnh. Thực tế này cũng đang đặt ra những thách thức, yêu cầu mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp.

Cuộc sống của tài tử Hong Kong từng đánh vợ đến biến dạng

Sau nhiều cuộc hôn nhân thất bại vì tính vũ phu, ngôi sao võ thuật Lưu Vĩnh đang chịu cảnh gà trống nuôi con ở tuổi 67.

Không gian sống: Lên cao tìm tĩnh

Căn hộ rộng hơn 300 mét vuông ở newcity quận 2. Chủ nhân là người đã từng sống ở những căn nhà trong các khu dân cư cao cấp nay muốn chuyển lên sống ở trên cao để hưởng không khí trong lành, yên tĩnh tuyệt đối...

Nhạc sĩ Bùi Tiến Thường: Ghi lại những giai điệu cất lên từ trái tim

Với trên 30 ca khúc vừa viết vừa thể hiện, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Bùi Tiến Thường cho biết anh hiện đang tiếp tục sáng tác và hát những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại, nhạc nhẹ và bán cổ điển.

Không có Lady Gaga nhưng BlackPink lấp đầy sân khấu bằng vũ đạo mãn nhãn

BlackPink đã mang đến concert online những màn trình diễn vô cùng ấn tượng với vũ đạo 'đỉnh của chóp'. Dù không có sự xuất hiện của Lady Gaga nhưng Sour Candy vẫn là một trong những ca khúc bùng cháy tại concert online của BlackPink.

Thấy gì từ những phim Việt doanh thu trăm tỷ đồng?

Đến nay, điện ảnh Việt đã có 12 phim vượt qua mốc doanh thu 100 tỷ đồng. Đa số thuộc thể loại phim hài hoặc hài là chất liệu nội dung quan trọng.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 'lộ diện' trước ngày khai mạc

Đường hoa Nguyễn Huệ đã dần thành hình sau gần 2 tuần thi công, những hạng mục cuối cùng của đường hoa Nguyễn Huệ 2021 đang được hoàn thiện trước ngày khai mạc.

Các sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi bật của lực lượng CAND năm 2020

Văn hóa nghệ thuật luôn là một trong những lĩnh vực được lực lượng CAND quan tâm, đầu tư. Năm 2020, hoạt động văn hóa, nghệ thuật CAND đã ghi dấu ấn với các sự kiện có quy mô lớn, giàu ý nghĩa, góp phần khắc họa hình tượng về người chiến sĩ CAND một cách sinh động, đa chiều; lan tỏa hình ảnh đẹp, gần gũi của người chiến sĩ CAND ngày càng sâu rộng trong nhân dân, trong đời sống xã hội.

To Top