Thưởng thức

Khai thác thế mạnh ẩm thực Khánh Hòa để phát triển du lịch

Theo giới chuyên gia, doanh nghiệp hoàn toàn có thể khai thác lợi thế ẩm thực truyền thống của tỉnh Khánh Hòa để lan tỏa, nâng tầm thương hiệu của địa phương trên bản đồ ẩm thực Việt Nam.

Trải nghiệm thú vị tại bãi bồi

Tại Khu vực bãi bồi thuộc xã Ðất Mũi, huyện Ngọc Hiển, khi nước rút phơi bãi, bức tranh thiên nhiên bao la, thoáng đãng và yên bình hiện rõ. Ðây là nơi sinh kế của hơn 50 hộ thành viên Hợp tác xã Nuôi nghêu Ðất Mũi và nhiều hộ dân sống trên địa bàn, hành nghề khai thác nghêu, hải sâm, ghẹ, ba khía, tôm, cá... Bãi bồi còn là địa điểm tham quan, trải nghiệm thú vị cho du khách khi có dịp đến Ðất Mũi.

Về Hải Phòng thưởng thức táo muối Bàng La

Táo muối Bàng La hiện có giá bán từ 20.000 - 50.000 đồng/kg và để chất lượng quả táo luôn được đảm bảo, bà con nông dân đã mạnh dạn chuyển đổi mô hình trồng táo, sản xuất theo hướng hữu cơ.

Mùa mai anh đào nhuộm hồng Lũng Cú, khách giơ máy có ngay ảnh 'nghìn like'

Ở khu vực dưới chân cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), hoa mai anh đào bung nở rực rỡ, khoe sắc hồng tươi trong những ngày đầu năm, thu hút giới nhiếp ảnh và những tín đồ ưa xê dịch tới check-in, trải nghiệm.

Học sinh hào hứng xem nghệ nhân biểu diễn đội chiếc trống to ở trường học

Ngày 8-1, Trường THPT Nguyễn Du phối hợp cùng CLB Nghiên cứu và Vinh danh Văn Hóa Nam Bộ tổ chức buổi vinh danh các loại hình nghệ thuật dân gian tiêu biểu của TP.HCM do các nghệ nhân biểu diễn.

Mỹ Anh trưởng thành

Bốn năm gia nhập thị trường giải trí, Mỹ Anh không phải là ca sĩ có tần suất phát hành nhạc dày. Song cô được đánh giá cao ở gu âm nhạc và cá tính riêng biệt.

Học sinh Hàn Quốc trải nghiệm sinh hoạt, học tập tại Hà Nội

Gần 30 học sinh Hàn Quốc bắt đầu tham gia học tập, trải nghiệm các hoạt động giáo dục và sinh hoạt tại gia đình và trường học của học sinh Thủ đô theo chương trình trao đổi, giao lưu văn hóa, giáo dục giữa Hà Nội và Chungcheongbuk.

Nghề 'ở nhà người khác' xuyên Tết, kiếm chục triệu đồng

Năm hết, Tết đến là khoảng thời gian mà ai cũng mong mỏi được gác lại công việc, trở về sum vầy với người thân và gia đình. Thế nhưng với nhiều người, đây lại là một cơ hội để gia tăng thu nhập đáng kể so với ngày thường.

Món đặc sản có hình thức gây 'rùng mình' của người Lào, Việt Nam và Thái Lan, thực khách nhận xét: 'Cho tiền cũng chưa dám ăn'

Vượt qua nỗi sợ ban đầu về hình thức, nhiều người sau khi thưởng thức món ăn phải nhận xét nó có hương vị ngon và bổ dưỡng.

Chủ tịch Quốc hội Bulgaria gặp gỡ đại diện những người Việt Nam từng học tập, công tác tại Bulgaria

Tối 7/1, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Bulgaria Rossen Dimitrov Jeliazkov đã có buổi gặp gỡ với đại diện những người Việt Nam từng học tập, công tác tại Bulgaria.

Thừa Thiên Huế đón tàu biển chở 2.700 khách du lịch cập cảng Chân Mây

Chuyến tàu du lịch CELEBRITY SOLSTICE chở theo 2.700 khách du lịch đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Canada… cập cảng Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào lúc 8 giờ và rời cảng vào lúc 20 giờ ngày 7/1.

Hai Thủ tướng Việt Nam và Lào tham quan, uống cà phê bên hồ Hoàn Kiếm

Chiều 7/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Thủ tướng CHDCND Lào Sonexay Siphandone và Phu nhân tham quan không gian văn hóa, lịch sử đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm và thưởng thức ẩm thực Hà Nội.

Siêu tàu biển đưa 2.700 du khách quốc tế đến Huế

2.700 người đến từ các nước Anh, Pháp, Mỹ… đi trên tàu biển CELEBRITY SOLSTICE cập cảng Chân Mây đã trở thành những du khách đầu tiên tới tham quan Huế trong năm 2024 bằng đường hàng hải.

Tàu du lịch biển đầu tiên cập cảng Chân Mây năm 2024

Sáng nay 7/1, tàu du lịch CELEBRITY SOLSTICE đưa 2.700 khách du lịch đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Canada… cập cảng Chân Mây, tỉnh Thừa Thiên Huế tham quan các tỉnh Miền Trung.

7 món ăn thường ngày này có thêm lá mơ thì ngon đặc sắc!

Dưới đây là những món ăn gia đình thường ngày, nhưng chỉ cần cho thêm lá mơ lông hoặc ăn kèm lá mơ trở nên ngon đặc sắc và bổ dưỡng hơn hẳn.

Thú vị con đường tri thức

Sau hơn nửa tháng khánh thành, Đường sách TP Thủ Đức đã bắt đầu trở nên quen thuộc hơn với nhiều người, phát huy được những thành công từ mô hình Đường sách TP HCM

Thân thương quầy xe xôi gà cô Hạnh, mở bán hơn 30 năm ở chợ Tân Định

Khu vực chợ Tân Định, quận 1, từ lâu đã nổi tiếng bởi những hàng xe bán xôi gà. Trong đó, quầy xe của cô Hạnh gây thương nhớ cho thực khách bởi hương vị đặc trưng.

Hai phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Lào thăm Làng trẻ em SOS và Làng lụa đũi Nam Cao ở Thái Bình

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone và phu nhân, chiều 6-1, bà Lê Thị Bích Trân, phu nhân Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và bà Vandara Siphandone, phu nhân Thủ tướng Lào đã tới thăm Làng trẻ em SOS tỉnh Thái Bình, tham quan Làng lụa đũi Nam Cao.

To Top