Thưởng thức

Ấm áp điều thiện nhỏ cuối năm

Vận động quà tặng dịp lễ Noel cho trẻ nhỏ, quyên góp quần áo, vật dụng cũ tặng cho người nghèo... là hoạt động thiện nguyện cuối năm của các tổ chức, cá nhân, nhằm mang niềm vui nho nhỏ đến với mảnh đời bất hạnh.

Độc đáo món ăn thơm ngon mang tên gọi một nhạc cụ dân tộc

Vịt rút xương chỉ giữ lại phần xương cổ và và tạo hình giống như đàn tỳ bà, sau đó tẩm ướp hơn chục gia vị thảo mộc rồi hong khô chừng 10 tiếng mới đem nướng. Món ăn thơm ngon, độc đáo khiến thực khách phải xếp hàng mới mua được.

Trao giải cuộc thi 'Thanh niên với văn hóa giao thông'

Với chủ đề 'Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn', sau hơn hai tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 160 video clip dự thi.

Gợi ý quà Giáng sinh ý nghĩa tặng người thân dịp Noel 2023

Ngoài trang trí nhà cửa đón Giáng sinh, việc tặng quà Noel cho người thân cũng là hoạt động quan trọng, gắn kết tình cảm gia đình.

13 tác phẩm đạt giải cuộc thi video ngắn 'Thanh niên với văn hóa giao thông'

Với chủ đề 'Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn', sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 160 video clip dự thi.

Trao giải cuộc thi video clip thanh niên với văn hóa giao thông

Với chủ đề 'Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn', sau hơn 2 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 160 video clip dự thi.

Săn rau chẵn lẻ

Vào những buổi chiều mùa mưa, chị Thúy Hà (Phú Lộc) thường bận rộn tìm đến các rừng tràm trên vùng trảng cát để 'săn' rau chẵn lẻ.

Xem Tinh hoa Bắc Bộ, đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam hòa mình vào dòng chảy văn hóa dân gian truyền thống

Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, 695 đại biểu sinh viên tham dự chương trình nghệ thuật Tinh hoa Bắc Bộ, một trong những hoạt động ý nghĩa giúp sinh viên tìm hiểu sâu hơn về nét văn hóa dân gian Bắc bộ.

Hơn 200 diễn viên khơi gợi bản sắc văn hóa Bắc Bộ trong sinh viên

Bằng hình thức thể hiện đậm chất đương đại, với 250 diễn viên tham gia trên một sân khấu tương tác kết hợp với công nghệ, chương trình biểu diễn thực cảnh 'Tinh hoa Bắc Bộ' mang đến cho các bạn sinh viên một trải nghiệm khám phá lịch sử và văn hóa thật đặc biệt.

Ức gà hơi khô nhưng đem tẩm bột chiên kiểu này mềm trong, giòn ngoài đến người khó tính cũng phải thích

Chỉ vài bước đơn giản bạn đã có ngay món ức gà chiên xù giòn ngon như ngoài hàng để thưởng thức rồi.

Bữa sáng mùa đông mà làm món mì bò ngon thế này cho cả nhà thưởng thức thì không gì tuyệt bằng!

Món mì bò với sợi mì tươi mềm nhưng dai, sần sật. Thịt bắp bò được hấp trong thời gian dài nên mềm nhưng có mỡ và gân, dai dai mềm mềm, tan ngay đầu lưỡi...

Đón Giáng sinh bằng 'cây thông' tre

Những cây thông Giáng sinh bằng tre được thực hiện từ những bụi tre quen, lớp chồng lớp ghép thành cây thông đậm màu đất Việt.

Emerald Hồ Tràm Resort đón đầu xu hướng du lịch năm 2024

Nhiều xu hướng du lịch mới năm 2024 được đưa ra thông qua khảo sát hàng ngàn khách hàng tại nhiều quốc gia từ những ứng dụng, chuyên trang về du lịch. Đây cũng là những gợi ý cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng để sẵn sàng đón những lượt khách du lịch trong và ngoài nước vào năm 2024.

Giúp cho máy giặt trông như mới và 9 công dụng khác của muối ngoài làm gia vị nấu ăn

Ai cũng biết một nguyên liệu không thể thiếu trong hầu hết các căn bếp trên thế giới là muối. Ngoài tạo thêm sự đậm đà cho các món ăn, khoáng chất này còn được sử dụng cho nhiều việc khác, ví dụ như làm cho máy giặt của bạn sáng bóng hoặc trả lại chất chống dính cho chiếc chảo cũ.

Ngắm đồi chè 100 năm tuổi ở cao nguyên Chư Pah

Những hàng chè thẳng tắp chạy quanh những trảng bằng rồi 'leo' lên những triền đồi đất đỏ bazan thăm thẳm vút xa tầm mắt, đồi chè Biển Hồ có tuổi đời hơn 100 năm tuổi là điểm đến du lịch ấn tượng ở cao nguyên Gia Lai mà bạn nên ghé thăm.

Ấn tượng sự kiện Hyundai Experience Day 2023 lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Sự kiện Hyundai Experience Day 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với nhiều hoạt động quy mô và ấn tượng dành cho người tiêu dùng.

To Top