Thưởng thức

Sôi động ngày hội văn hóa sáng tạo Đà Nẵng

Tối 15-12, trong khuôn khổ ngày hội văn hóa sáng tạo Đà Nẵng năm 2023, chương trình nghệ thuật áo dài 'Đà Nẵng sắc màu' diễn ra với nhiều màn trình diễn mãn nhãn, thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức.

Giáng sinh sớm đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Nha Trang

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phước Tân, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa được đón Giáng sinh sớm với nhiều trò chơi vui nhộn.

Những món ăn trở thành xu hướng đứng đầu trên Tik Tok trong năm 2023

Theo trang SCMP, dù muốn hay không, khẩu vị và cảm giác thèm ăn thường sẽ được định hình với những gì chúng ta thấy trên mạng xã hội, cho dù đó là trên Instagram hay TikTok. Bạn thấy nó, muốn nó và thưởng thức nó.

Phố Việt Nam đầu tiên trên thế giới khai trương

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khai trương Phố Việt Nam đầu tiên trên thế giới ở tỉnh Udon Thani hôm 9/12.

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP, sinh vật cảnh quận Liên Chiểu

Chương trình quảng bá sản phẩm sinh vật cảnh, OCOP, đặc trưng quận Liên Chiểu năm 2023 thu hút sự quan tâm rất lớn của các chủ thể sản xuất kinh doanh sinh vật cảnh, làng nghề nước mắm Nam Ô, sản phẩm đạt chuẩn OCOP, đặc trưng, khởi nghiệp trên địa bàn quận và TP Đà Nẵng.

Phản ứng bất ngờ của khách Tây khi lần đầu thưởng thức đặc sản chả rươi ở Hà Nội

Dù chả rươi là món ăn Việt khiến nhiều du khách nước ngoài 'nhìn là sợ' nhưng vị khách Tây này lại tỏ ra thích thú, liên tục gật gù khen ngon khi thưởng thức đặc sản nổi tiếng của Hà Nội độ cuối thu.

Khai mạc Tuần văn hóa Lào tại Việt Nam: Vun đắp mối quan hệ hữu nghị mẫu mực giữa hai quốc gia

Tối ngày 14/12/2023, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần văn hóa Lào tại Việt Nam. Tham dự buổi lễ có bà Suansavanh Viyaketh, Bộ trưởng Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào; ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nước Việt Nam; diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành của hai nước Lào và Việt Nam.

Sau đề Văn gây tranh cãi, đề thi HSG lớp 9 môn Tin học ở Quảng Bình bị nghi có sai sót

Đề thi học sinh Giỏi môn Tin học lớp 9 của tỉnh Quảng Bình được nhận định là có sai sót trong khâu ra đề thi.

Irene Red Velvet nhâm nhi ẩm thực Việt, bất ngờ vì một món 'siêu to khổng lồ'

Chỉ vài khoảnh khắc thưởng thức ẩm thực Việt Nam khi đang lưu diễn tại châu Âu, Irene (Red Velvet) cũng được khen là 'mỹ nhân không tuổi' vì những biểu cảm đáng yêu cùng nhan sắc 'vô thực'.

Quảng Trị: Tuyến phố đêm Lao Bảo giao thoa văn hóa vùng biên

Sau lần tổ chức tuyến phố đêm, vào dịp kỉ niệm ngày thống nhất non sông 30 tháng 4 năm 2023, để lại bao dấu ấn khó phai trong lòng du khách, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đang chuẩn bị tổ chức Tuyến phố đêm lần hai nhân dịp đón chào năm mới 2024.

Ấn tượng triển lãm về phố cổ Hà Nội của sinh viên báo chí

Triển lãm 'Long Thành gấm hoa' được tổ chức bởi nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Hầm Trú Ấn (Đống Đa, Hà Nội).

Đến Đồng Tháp, thưởng thức 'đặc sản' câu cá, chèo xuồng ngắm sen

Thời gian qua, du lịch nông nghiệp Đồng Tháp có thêm nhiều gam màu mới, tạo ra nhiều giá trị, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn vùng đất này.

Nếu người đàn ông chủ động làm được cho vợ 3 điều này ở nơi được coi là 'một xó' thì chắc chắn bạn sẽ được hạnh phúc cả đời bên anh ấy

Sở hữu được người đàn ông quan tâm bạn một cách đầy thiết thực, luôn lo lắng cho người phụ nữ từ những điều nhỏ nhất như thế, chắc chắn cả đời này bạn sẽ được hạnh phúc yên vui bên anh ấy.

Tiết lộ của cụ bà 115 tuổi-người cao tuổi nhất Nhật Bản: 'rất thích đồ ngọt'

Theo chia sẻ của các nhân viên chăm sóc, cụ Itooka, 115 tuổi, rất thích đồ ngọt và một trong các thú vui của cụ là được thưởng thức đồ uống bổ sung men sinh học mang nhãn hiệu Calpis.

Những món ăn 2.000 đồng và tác hại với sức khỏe

'Xiên bẩn' một từ không còn xa lạ với người dân Thủ đô. Không biết từ bao giờ 'xiên bẩn' đã xuất hiện khắp nơi trên địa bàn TP Hà Nội. Với mức giá chỉ từ 2.000 đồng/ 1 xiên, vừa túi tiền của học sinh, sinh viên nhưng cũng tiềm ẩn đầy nguy cơ có hại đối với sức khỏe.

3 loại trà nào được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mời ông Tập Cận Bình?

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mời Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thưởng thức 3 loại trà được lựa chọn từ các vùng trà nổi tiếng của Việt Nam.

Thừa Thiên Huế: Đêm âm thanh và ánh sáng 3D Mapping tại Ngọ Môn

'Huế by Light-The Live Show' đây là một sản phẩm giới thiệu những kết quả hợp tác trong suốt thời gian qua của Việt Nam của Pháp nói chung, trong đó có các đối tác Pháp với tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian vừa qua.

Ấn tượng với Festival tôm Cà Mau

Festival tôm Cà Mau 2023 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 13/12, đã thu hút hàng chục ngàn lượt người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm, thưởng thức văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc của vùng đất cuối trời cực Nam của Tổ quốc. Chính sự thân thiện, nhiệt tình, mến khách của con người Cà Mau đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

To Top