Ý kiến trao đổi

CHỦ NHIỆM ỦY BAN PHÁP LUẬT HOÀNG THANH TÙNG: TÔN TRỌNG TẤT CẢ CÁC Ý KIẾN GÓP Ý TRONG QUÁ TRÌNH THẨM TRA, TIẾP THU, CHỈNH LÝ DỰ THẢO LUẬT

Chiều 01/3, tại Hội thảo góp ý về dự thảo Luật Công chứng (sửa đổi) do Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tổ chức, các đại biểu tập trung thảo luận về phạm vi hoạt động công chứng; đào tạo công chứng viên, tổ chức và hoạt động của các tổ chức hành nghề công chứng; quản lý nhà nước. Ghi nhận các ý kiến góp ý phong phú, sâu sắc, cung cấp nhiều thông tin lý luận và thực tiễn, gợi mở thêm nhiều vấn đề, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Hoàng Thanh Tùng khẳng định tôn trọng tất cả các ý kiến góp ý để phục vụ thẩm tra, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật và sẽ tiếp tục lắng nghe nghiên cứu, trao đổi làm rõ các vấn đề.

Kỳ vọng thương hiệu 'Gỗ ngoài trời Bình định' vươn ra thế giới

Hội chợ quốc tế hàng phong cách ngoài trời – Q-FAIR 2024, đánh dấu một bước tiến lớn trong việc kết nối và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp gỗ. Hội chợ quy tụ 1.000 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế tham gia, là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng nhau tìm hiểu, trao đổi ý kiến và khám phá những tiềm năng mới.

Bộ Nội vụ: Sẽ sắp xếp lại 50 huyện, 1.243 xã

Trao đổi với Báo Điện tử Chính phủ, đại diện lãnh đạo Vụ Chính quyền địa phương (Bộ Nội vụ) cho biết, Bộ này đang khẩn trương đôn đốc các địa phương đẩy mạnh việc sắp xếp đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp huyện, cấp xã theo phương án tổng thể và tổ chức lấy ý kiến nhân dân, thông qua HĐND các cấp để báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Clip 'chị đẹp' đi tô tô bê hoa trang trí Tết trên vỉa hè ở Thanh Hóa

Clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đi ô tô, bê hoa trang trí Tết trên vỉa hè ở TP.Thanh Hóa gây xôn xao dư luận

Nhà sư lên tiếng về phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội của Tiến sĩ Đoàn Hương

Phát ngôn của Tiến sĩ Đoàn Hương về nhà sư bị cho là nhận định chủ quan. Hiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP HCM đang ghi nhận ý kiến để kiến nghị đến các cơ quan chức năng.

Đi làm rẫy, người dân phát hiện con trăn dài hơn 4m và ổ trứng

Trong lúc làm rẫy, người dân tại Đắk Lắk đã phát hiện một con trăn dài hơn 4m cùng ổ trứng ở dưới đất nên báo chính quyền địa phương.

Hàng trăm công nhân ngừng làm việc tại Nghệ An: Thống nhất trả đủ lương tháng một vào 26/2

Sau khi có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, lãnh đạo Công Ty TNHH Sein Together Vinh Vina thống nhất chi trả lương tháng 1 cho công nhân sớm.

Lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đối thoại trực tiếp với người dân xã Tân Lợi

Ngày 23-2, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng Hỷ tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo huyện với người dân xã Tân Lợi.

Liên đoàn Lao động tỉnh gặp mặt doanh nghiệp có tổ chức công đoàn

Sáng nay (22/2), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn năm 2024.

Chuẩn bị chu đáo, trang trọng cho Lễ Công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận

Chiều ngày 21/2, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình chuẩn bị Lễ Công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Cùng tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện sở ngành, địa phương liên quan của tỉnh và đơn vị tư vấn tổ chức sự kiện.

Cách làm nước ép giúp thải độc và giảm cân nhanh chóng

Áp dụng một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh đồng thời tuân thủ thói quen tập thể dục là điều cần thiết để giúp bạn thải độc và giảm cân.

Cần thiết sửa đổi Luật Tổ chức Tòa án nhân dân

Ngày 19/2, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã chủ trì buổi làm việc với Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội về dự án Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (sửa đổi) và một số nội dung khác theo chương trình công tác năm 2024.

Huyện Nậm Pồ gặp mặt các cơ quan báo chí Xuân Giáp Thìn 2024

Chiều nay (18/2), Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nậm Pồ tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Quảng Ninh: Nhà hàng Vua Hải Sản 3 bị tố 'chặt chém', chính quyền nói gì?

Nhà hàng Vua Hải Sản 3 (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) bị tố 'chặt chém' du khách với số tiền gần 12 triệu đồng cho một bữa ăn.

Họp Ban Tổ chức giải Việt dã Mùa xuân và biểu diễn võ thuật, lân rồng; Ban Tổ chức giải Đua bè mảng trên sông Kỳ Cùng năm 2024

Chiều 16/2, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh diễn ra hai cuộc họp của Ban Tổ chức giải Việt dã Mùa xuân và biểu diễn võ thuật, lân rồng; Ban Tổ chức giải Đua bè mảng trên sông Kỳ Cùng năm 2024 bàn các nội dung liên quan đến quá trình tổ chức các hoạt động.

Đại biểu của dân

Với quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, các đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã phát huy trí tuệ, vai trò trách nhiệm và lời hứa trước cử tri, thực hiện tốt chức năng của cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, xứng đáng là những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

To Top