Nam Em đang kiếm hơn 1 tỷ/tháng sau dù bị hủy show liên tục?

Nam Em thẳng thắn chia sẻ doanh thu hiện tại trên livestream, ước tính hơn 1 tỷ/tháng.

Mới đây, Em bất ngờ gây chú ý khi công khai toàn bộ doanh thu có thể kiếm được hiện tại khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh online ở Đà Lạt.

Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỷ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng như sữa tắm, sữa rửa mặt, son môi... Ngon! Cỡ vậy sống tới già là thơm rồi”, Nam Em nói.

Nam Em nói doanh thu hiện tại có thể lên đến 1 tỷ/tháng.

Nhiều người chúc mừng cho khởi đầu mới vô cùng thuận lợi của người đẹp quê ền Giang sau khi trải qua nhiều biến cố. Dù hiện tại, Nam Em không còn hoạt động nghệ thuật vì trước đó liên tục bị hủy show. Tuy nhiên, cô và bạn trai đã nhanh chóng lấy lại cân bằng về mặt kinh tế.

Song, phía Nam Em cũng thường xuyên gây tranh cãi về việc giới thiệu sản phẩm không cụ thể, gây hiểu lầm đối với người tiêu dùng.

Trước đó không lâu, trợ lýNam Em từng vạ miệng trên livestream khi khẳng định nước hoa được làm từ 100% cồn và có mùi hương dễ chịu. Theo phía Nam Em giải thích, cồn này là cồn dành cho nước hoa được nhập từ Pháp và khá an toàn nhưng vẫn khiến công chúng cảm thấy hoang mang.

Theo một số bác sĩ da liễu được một trang tin truyền thông đưa tin, họ chưa từng nghe có loại nước hoa nào chứa 100% cồn. Thông thường, nồng độ cồn cao nhất trong nước hoa dao động từ 70-90% và việc sử dụng nước hoa không rõ nguồn gốc mà có chứa nồng độ cồn quá cao sẽ gây phồng rộp, bỏng, viêm da.

Hoàng Nhi

To Top