Hàng ngàn người dân đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh xem bắn pháo hoa

Tối 30/4/2024, hàng ngàn người dân và du khách đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh để thưởng thức màn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Từ sớm hàng ngàn người dân đến sớm “xí chỗ” để có thể thưởng thức những màn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam.

Nhiều người đã chọn cho mình những chỗ ngồi tốt nhất để có thể thưởng thức trọn vẹn những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.

Clip bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Hàng chục nghìn người từ khắp nơi đổ về khu vực trung tâm Quận 1 và khu vực gần hầm sông Sài Gòn phía TP Thủ Đức để ngắm pháo hoa.

Các ngả đường dẫn vào trung tâm TP HCM như Hai Bà Trưng, Tôn Đức Thắng, Đồng Khởi (quận 1) … đang bắt đầu đông dần, một số nơi kẹt xe cục bộ.

UBND TP HCM tổ chức bắn pháo hoa tại 5 địa điểm nhằm chào mừng 49 năm thống nhất đất nước. Trong 5 điểm đó, có 1 điểm bắn pháo hoa tầm cao và 4 điểm tầm thấp. Thời gian bắn pháo hoa kéo dài trong 15 phút.

Bên cạnh đó, người dân cũng đến sớm để thưởng thức triển lãm ảnh "Tổ quốc bên bờ sóng" và "TP HCM - Vì cả nước, cùng cả nước", tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Điểm bắn pháo hoa đầu đường hầm sông Sài Gòn luôn được đông đảo người dân chọn làm điểm xem pháo hoa trong nhiều năm qua. Do vậy, nơi xem pháo hoa lý tưởng nhất ở đây chính là Công viên bến Bạch Đằng.

20h30', người dân được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng bằng drone.

Đến 21h pháo hoa rực sáng tại điểm sông Sài Gòn.

Đây được xem là địa điểm lý tưởng nhất, thu hút nhiều người xem pháo hoa dịp 30/4.

Thời lượng bắn pháo hoa kéo dài 15 phút trên mặt sông Sài Gòn.

Đại Lánh

To Top